Trường Mầm non Sơn Ca – TP Điện Biên Phủ tổ chức hội thi “giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2023 – 2024

Chủ nhật - 15/10/2023 23:56
Thực hiện Kế hoạch số 175/KH-TrMNSC ngày 11/9/2023 của trường Mầm non Sơn Ca, Kế hoạch tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2023 – 2024.
Trường Mầm non Sơn Ca – TP Điện Biên Phủ tổ chức hội thi “giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2023 – 2024
Nhằm mục đích phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục trẻ em. Tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp. Góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong nhà trường; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em. Đồng thời hưởng ứng tốt phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 trường Mầm non Sơn Ca – TP Điện Biên Phủ tổ chức hội thi “giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024”.
Tham gia hội thi với sự góp mặt của 12 giáo viên. Các giáo viên sẽ trải qua 2 vòng thi đó là vòng thi thuyết trình biện pháp tâm đắc nhất và vòng thi giảng với 01 tiết dạy.
Với sự công tâm của Ban giám khảo cùng với sự lỗ lực hết mình của các giáo viên tham gia dự thi đã mang đến cho hội thi những bài thuyết trình cực kỳ ấn tượng và thuyết phục mang nhiều tính mới. Với sự sáng tạo, nhiệt huyết cùng với trình độ chuyên môn vững vàng các giáo viên đã xuất sắc hoàn thành các tiết dạy theo đúng quan điểm “giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” đạt kết quả tốt.
Trải qua 5 ngày thi từ ngày 09/10/2023 đến ngày 13/10/2023 các giáo viên đã lỗ lực hết mình và đạt được kết quả tốt 12/12 giáo viên đều đạt được danh hiệu “giáo viên dạy giỏi cấp trường”. Kết quả trên là 1 điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các cô giáo có thêm thật nhiều động lực để phấn đấu, rèn luyện, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để ngày càng gắn bó và nhiệt huyết yêu Nghề.
Sau đây là một số hình ảnh  hoạt động của nhà trường




















 

Nguồn tin: Trường MN Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây