CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5 VUI MỪNG, PHẤN KHỞI TRONG HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 05:12
CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5  VUI MỪNG, PHẤN KHỞI TRONG HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023
       Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên          Nhi đồng. Khi còn sống, Trung thu năm nào Bác cũng gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động:
Trung thu trăng sáng như gương
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng
Sau đây Bác viết mấy dòng
Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung.
     Với mong muốn cho các bé có được ngày Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp, ý nghĩa và hạnh phúc. Sáng nay ngày 29 tháng 9 năm 2023 trường Mầm non 7/5 tổ chức Chương trình Tết Trung Thu năm 2023 cho các bé tại trung tâm và điểm trường Tân  Thanh với Chủ đề “Vui Hội trăng rằm”. Tham gia cùng các con có các bậc phụ huynh đại diện cho Ban đại diện cha mẹ học sinh của 17 nhóm/lớp, Ban giám hiệu, các cô giáo và hơn 400 cháu học sinh trong toàn trường.
Các chuỗi hoạt động Tết Trung thu năm 2023 các con như: Các tiết mục văn nghệ ca hát, múa, nhảy, rước đèn…Vui Tết Trung thu cùng các bé, các cô giáo cũng hòa mình trong nhân vật chú Cuội, chị Hằng, ông Địa, chú Hề…các cô giáo tham gia múa lân vô cùng sôi động, ấn tượng.
Nhìn gương mặt của các bé thật hân hoan, rạng ngời với sự vui tươi, hồn nhiên và hạnh phúc. Cuối buổi, các bé được phá cỗ. Không khí ngày Tết Trung thu của các bé tràn ngập tiếng cười hạnh phúc. Chương trình “Tết Trung thu” năm 2023 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các bậc phụ huynh và các bé về ngày Tết Trung thu, đồng thời giúp các con yêu mái trường, yêu các cô giáo, vui thích đến trường và giúp cho các bé biết giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam./.
Một số hình ảnh minh họa
























 

Nguồn tin: Trường MN 7.5 thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây