TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VUI TẾT TRUNG THU” NĂM 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 05:14
TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH  “VUI TẾT TRUNG THU” NĂM 2023

            Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm tươi vui, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười với bé: nào lồng đèn, nào bánh Trung thu, nào ông trăng, chị Hằng, chú Cuội… Với các bé trường mầm non Sơn Ca – Thành phố Điện Biên Phủ, không khí Trung thu tưng bừng rộn rã đã tràn ngập khắp ngôi trường thân yêu và trong tâm trí của các bạn nhỏ. Hòa chung không khí tưng bừng chào đón tết Trung thu 2023, sáng ngày 29/9/2023 tức ngày 15 tháng 8 âm lịch, Trường Mầm non Sơn Ca – Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức các hoạt động “vui tết trung thu” cùng bé.

           Các bé được tham gia vào bữa tiệc tinh thần vô cùng thích thú. Các bé được gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội – những nhân vật bước ra từ cổ tích không thể thiếu được trong ngày tết Trung thu do các cô giáo trong trường thể hiện. Mở đầu chương trình các bé vui mừng hò reo, háo hức chào đón màn múa lân, múa sư tử đặc sắc. Tiếp theo các bé được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc với những tiết mục vui tươi, nhí nhảnh với các bài nhảy “Đêm trung thu”, “Ông tiên vui”,  “Ông trăng miệng cười”... Sau các tiết mục văn nghệ các bé còn được tham gia rước đèn dạo quanh khu phố, xung quanh khu vực nhà trường. Hơn nữa được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và nhà trường các bé được hân hoan phá cỗ tại các nhóm lớp.

          Những hoạt động múa hát, giao lưu vui vẻ cùng đội múa lân, múa sư tử trò chuyện cùng các bé về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và cùng nhau phá cỗ, tuy đơn giản nhưng mang lại cho các bé nhiều niềm vui, sự ấm áp yêu thương của một mùa trung thu. Không gì bằng niềm vui mang lại cho các con, các cô giáo trường mầm non Sơn Ca sẽ không ngừng cố gắng chăm sóc dạy dỗ các cháu, tất cả vì trẻ thơ thân yêu./.

Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động trong chương trình “Vui tết trung thu”


















Nguồn tin: Trường MN Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây