Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh Trường mầm non Hoa Mai chung tay chia sẻ với nhân dân các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Thứ tư - 18/09/2024 03:19
Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh  Trường mầm non Hoa Mai chung tay chia sẻ với nhân dân các tỉnh phía Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3
Trong những ngày qua, bão số 3 đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho các tỉnh phía Bắc, nhiều khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề với lũ lụt, sạt lở đất và ngập úng, gây ra tổn thất lớn về tài sản, cơ sở hạ tầng và cuộc sống của người dân. Trước tình hình đó, Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên, phụ huynh học sinh trường Mầm non Hoa Mai thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức chương trình "Chung tay chia sẻ cùng đồng bào các tỉnh phía Bắc".
Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, trường đã kêu gọi sự đóng góp từ các cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh. Chỉ trong vài ngày phát động, chương trình đã nhận được số tiền quyên góp là 4.600.000đ, trong đó với số tiền 3.500.000đ của cán bộ, giáo viên, nhân viên ủng hộ, hỗ trợ nhân dân các tỉnh phía Bắc và phụ huynh học sinh ủng là 1.100.000đ gửi quà cho các em học sinh mầm non, với số tiền ủng hộ nhà trường đã gửi về Ủy ban mặt trận tổ quốc thành phố Điện Biên Phủ.
Cô Vũ Thị Giang, hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Mai, chia sẻ với cán bộ, giao viên, nhân viên trong nhà trường khi phát động phong trào này, mặc dù nhà trường với quy mô nhỏ và nguồn lực không lớn, nhưng tất cả mọi người đều chung tay, đồng lòng hướng về đồng bào gặp khó khăn. Đây là hoạt động không chỉ để hỗ trợ vật chất mà còn để giáo dục trẻ mầm non về tinh thần nhân ái, sẻ chia trong cộng đồng. Đặc biệt là phụ huynh nhiệt tình tham gia phong trào phát động của nhà trường, họ cảm nhận rõ hơn sự quan trọng của việc chung tay giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn.
Chương trình quyên góp và hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc không chỉ dừng lại ở lần phát động đợt này. Nhà trường dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức các đợt vận động và hỗ trợ trong thời gian tới, nhằm giúp đỡ thêm nhiều gia đình vượt qua khó khăn.
Với hành động ý nghĩa này không chỉ mang lại niềm vui, sự động viên kịp thời cho những người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, mà còn lan tỏa tinh thần yêu thương, đoàn kết và trách nhiệm với cộng đồng. Trường Mầm non Hoa Mai thành phố Điện Biên Phủ hy vọng rằng những việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, biết quan tâm và giúp đỡ cộng đồng.
Một số hình ảnh















 

Tác giả: Trường Mầm non Hoa Mai, TP Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Mai, TP Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây