Cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mầm non trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ chung tay hỗ trợ nhân dân các tỉnh thành phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Thứ hai - 16/09/2024 06:05
Cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mầm non trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã phát động phong trào ủng hộ nhân dân tại các vùng bị ảnh hưởng, nhằm chung tay, hỗ trợ nhanh chóng khắc phục hậu quả sau bão.
Cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mầm non  trên địa bàn thành phố  Điện Biên Phủ chung tay hỗ trợ nhân dân các tỉnh thành phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Vào những ngày qua, cơn bão số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của hàng ngàn người dân. Trước tình hình đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phát động phong trào ủng hộ nhân dân tại các vùng bị ảnh hưởng, nhằm chung tay, hỗ trợ nhanh chóng khắc phục hậu quả sau bão. Hưởng ứng phong trào phát động của Phòng Giáo dục, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của các trường mầm non đã nhanh chóng phát động phong trào quyên góp nhằm kịp thời hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn, đây không chỉ là những đóng góp vật chất mà còn là sự sẻ chia tinh thần, lan tỏa tình người ấm áp giữa những thời điểm thử thách.
Chương trình quyên góp đã được tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên tại 23 trường mầm non trên địa bàn thành phố tích cực hưởng ứng, kết quả phát động trong đợt quyên góp là 118.203.000đ. Đây là sự đồng lòng của tập thể các trường mầm non với tinh thần tương thân tương ái, là lành đùm lá rách, đặc biệt thông qua chương trình này không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà còn giúp các cô giáo mầm non truyền tải bài học sống động về lòng nhân ái cho các em học sinh khi chứng kiến sự giúp đỡ từ cộng đồng. Các cô giáo đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện về tình người, về sự chia sẻ để từ đó gieo mầm thiện lành trong tâm hồn non nớt của trẻ em mầm non, các em sẽ học được giá trị của việc giúp đỡ người khác trong lúc khó khăn.
Hoạt động quyên góp của các trường mầm non thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ không chỉ mang lại sự hỗ trợ kịp thời về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá cho người dân vùng bão. Nhờ sự chung tay đã góp một phần nhỏ bé cho nhân dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 có thể sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động, học tập. Cũng qua phong trào này đã lan tỏa thông điệp về tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, xây dựng một xã hội yêu thương và chia sẻ.
Trong thời gian tới, phong trào từ thiện và hỗ trợ cộng động sẽ tiếp tục được các trường mầm non trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ đẩy mạnh, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng văn minh, bền vững và giàu lòng nhân ái./.
Một số hình ảnh tại các cơ sở giáo dục Mầm non
    
Ảnh: Trường mầm non Hoa ban
Ảnh: Trường mầm non 7/5
 

Ảnh: Trường mầm non Noong Bua
File đính kèm

Tác giả: Thùy Dương - Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây