TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 19/09/2024 05:52
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ  AN TOÀN GIAO THÔNG  NĂM HỌC 2024 - 2025
An toàn giao thông đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và trách nhiệm của ngưởi tham gia giao thông nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông và đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người.
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 và kế hoạch tổ chức hoạt động tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông . Sáng ngày 19 tháng 9 năm 2024.  Trường MN Thanh Trường kết hợp với công an Phường Thanh Trường tổ chức buổi “Tuyên truyền phổ biến pháp luật về an toàn giao thông”.  Với mục đích giúp cho cán bộ giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh được củng cố kiến thức, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, có kỹ năng tham gia giao thông an toàn ,và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
 Đến với buổi tuyên truyền có đồng chí: Thiếu tá Nguyễn Hữu Nghị Phó Trưởng công an phường Thanh Trường và đồng chí Đại úy Quàng Văn Thanh cán bộ công an phường Thanh Trường.  Đồng chí Kiều Thanh Huyền Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Nguyễn Thu Hà Chủ tịch công đoàn - phó hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Phạm Thị Hiền phó hiệu trưởng  cùng các đồng chí giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong nhà trường.
Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Đại úy Quàng Văn Thanh cán bộ công an phường Thanh Trường đã tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và văn hóa khi tham gia giao thông với các cháu học sinh.
Cũng trong chương trình, đồng chí đã dành nhiều thời gian để giao lưu với các cháu học sinh như: Các quy định khi đi đến ngã tư đường phố  gặp đèn tín hiệu giao thông thì phải làm gì; Khi ngồi trên xe máy thì phải như thế nào? Cách đội ngũ bảo hiểm đúng cách….
Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động cùng toàn thể các cháu học sinh được củng cố thêm kiến thức vè an toàn giao thông,  nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, kỹ năng khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn và có những ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Cũng tại buổi tuyên truyền, đồng chí  Kiều Thanh Huyền –  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và các cháu học sinh toàn trường đã ký Bản cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Khẩu hiệu “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà” như một lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo đối với những người tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và hạnh phúc cho gia đình mình. Hãy cùng chung tay “Vì một Việt Nam không tai nạn giao thông”./.
Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền
 






























​​​​​​​

Tác giả: Trường mầm non Thanh Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây