TRƯỜNG MẦM NON VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2024-2025

Thứ hai - 23/09/2024 06:36
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 và tháng cao điểm an toàn giao thông với chủ đề “Tháng an toàn giao thông cho trẻ em đến trường”, ngày 23/9 trường Mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng kết hợp với công an xã Mường Phăng tổ chức Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho gần 200 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
TRƯỜNG MẦM NON VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2024-2025
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ chiến sĩ công an xã Mường Phăng đã tuyên truyền, phổ biến pháp luật về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa khi tham gia giao thông cho cán bộ giáo viên và các cháu học sinh. Đồng thời, dành nhiều thời gian giao lưu với các cháu học sinh, hướng dẫn các cháu nhận biết và tuân thủ tín hiệu đèn giao thông, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi trên xe máy phải ngồi sau và bán vào người lớn… Ngoài ra trong buổi tuyên truyền các em học sinh còn được thực hành cách đội mũ bảo hiểm trên nền nhạc cùng các cô giáo, thể hiện tình cảm của mình giành cho các chú công an bằng những bài nhạc hết sức sôi động. Qua buổi tuyên truyền cán bộ giáo viên và học sinh hiểu được nhiệm vụ đảm bảo ATGT đây là nội dung hết sức quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn tại trường học. Đặc biệt tháng 9 cũng là tháng cao điểm ATGT, do đó để thực hiện tốt và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm trong công tác đảm bảo ATGT, cho mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh là rất cần thiết.        
Cũng tại buổi tuyên truyền đại diện BGH nhà trường đã ký cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông với mong muốn nhắc nhở, hình thành ý thức tự giác, chấp hành an toàn giao thông và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền














Tác giả: Trường Mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây