TRUNG THU ĐẶC BIỆT CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG - TP ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ tư - 18/09/2024 03:03
TRUNG THU ĐẶC BIỆT  CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG  - TP ĐIỆN BIÊN PHỦ
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 – 2025, ngày 17 tháng 9 năm 2025,  trường mầm non Hoa Hồng đã tổ chức trung thu cho các bé, một trung thật đặc biệt, trung thu của chia sẻ - yêu thương nhằm giúp các bé hiểu sâu sắc hơn về tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam và lan tỏa, nhân rộng những việc làm tốt, những  hành động đẹp.
Vẫn là tết trung thu, đón trăng rằm tháng 8 nhưng tết trung thu năm nay của trường mầm non Hoa Hồng không tưng bừng cờ, hoa không rực rỡ đèn lồng, đèn ông sao cũng không rộn ràng, nhộn nhịp tiếng trống lân. Trung thu năm 2024 trường mầm non Hoa Hồng thắp sáng lên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách với hoạt động quyên góp ủng hộ cho nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, tất cả các CBQL – GV – NV cùng các bé, các bậc phụ huynh trong nhà trường đã tham gia ủng hộ với tổng số tiền quyên góp được là: 12.598.000. Số tiền không lớn nhưng cũng phần nào xóa đi những đau thương mất mát của những người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.  Ngoài ra nhà trường còn có chương trình trao quà cho các bé có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn với mỗi phần quà trị giá 200.000 Do cô Nguyễn Thị Hương trao tặng. Những phần quà đã  mang lại cho các bé động lực để ngày càng chăm, ngoan hơn, trở thành những người có ích cho đất nước.
Chương trình trung thu đặc biệt của nhà trường đã vô cùng thành công nhờ sự đồng lòng nhất trí của CBQL- GV- NV trong nhà trường cũng như sự ủng hộ của các bé, các phụ huynh. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những tấm lòng nhân ái của các bé và các bậc phụ huynh.
          Dưới đây là 1 số hình ảnh của tết trung thu trường MN Hoa Hồng:
























File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây