Trường Mầm non Sơn Ca TP Điện Biên Phủ Phối hợp với trạm y tế Phường Him Lam khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho trẻ đầu năm học 2024-2025

Thứ ba - 17/09/2024 05:06
Trường Mầm non Sơn Ca TP Điện Biên Phủ Phối hợp với trạm y tế Phường Him Lam khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho trẻ  đầu năm học 2024-2025
Căn cứ vào kế hoạch số 140/KH-MNSC ngày 27/8/2024 kế hoạch phát triển nhà trường và nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục năm học 2024-2025 và Kế hoạch số 180/KH-MNSC ngày 12/9/2024 Kế hoạch hoạt động Y tế trường học trường mầm non Sơn Ca năm học 2024 - 2025. Sáng nay ngày 17/9/2024 Trường Mầm non Sơn Ca, Thành phố Điện Biên Phủ đã kết hợp với Trạm Y tế phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho trẻ đầu năm học 2024-2025, với sự tham gia đầy đủ các Bác sĩ, y tá của Trạm, nhân viên y tế nhà trường và các giáo viên của các nhóm lớp. Các y bác sỹ đã khám cho 190 trẻ độ tuổi từ 2 tuổi đến 5 tuổi.
Nội dung kiểm tra gồm: Cân nặng, chiều cao, khám mắt, tai, mũi, họng và khám chuyên khoa kiểm tra một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ... Dưới sự chăm sóc chu đáo của các Bác sĩ, y tá và đội ngũ giáo viên, các bé đều có tâm lí vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với các y bác sĩ trong quá trình khám sức khỏe. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ y tế Trạm, cán bộ y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe và được giáo viên của nhóm lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh đã được thông báo đến từng phụ huynh để có biện pháp chăm sóc tốt nhất cho trẻ.
Việc khám sức khỏe cho trẻ mầm non định kỳ sẽ giúp ba mẹ theo dõi sát sao quá trình phát triển của trẻ để phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và xây dựng một chế độ sinh hoạt phù hợp nhất dưới sự tư vấn của các bác sĩ. Những năm đầu đời là thời kỳ quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ, nhất là độ tuổi mầm non. Hãy chăm sóc những mầm non tương lai của gia đình, xã hội bằng việc khám sức khỏe cho trẻ mầm non định kỳ.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho trẻ
tại trường Mầm non Sơn Ca.










                                        

Tác giả: Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy

Nguồn tin: Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây