TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ bảy - 21/09/2024 22:06
Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2024 trường mầm non Hoa Mơ long trọng tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025.
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ  TỔ CHỨC HỘI NGHỊ  VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG  NĂM HỌC 2024 - 2025
Được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng ngày 21 tháng 9 năm 2024 trường mầm non Hoa Mơ long trọng tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025.
Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng: Đào Thị Sen - Phó hiệu trưởng nhà trường; Trần Thị Khánh - Phó bí thư, Phó hiệu trưởng nhà trường; Nguyễn Thị Sen - Uỷ viên ban chấp hành công đoàn. Đoàn Chủ tịch, 01 đồng chí: Nguyễn Thuý Hằng - Thư ký.
Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng thảo luận, thống nhất các chỉ tiêu, kế hoạch chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
Mở đầu hội nghị đồng chí: Đào Thị Sen - Phó hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết thực hiện nghị quyết nhiệm vụ năm học 2023-2024, phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Toàn thể viên chức, người lao động đã được nghe Báo cáo công tác thu, chi tài chính, Báo cáo tài chính công đoàn; thi đua công đoàn, kế hoạch hoạt động của năm học 2024-2025, thông qua  những quy chế như quy chế dân chủ, quy chế cơ quan, quy chế thi đua, quy chế công khai, quy tắc ứng xử, quy chế phối hợp giữ chính quyền và công đoàn, quy chế quản lý sử dụng tài sản, quy chế chuyên môn… báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân. Các bài tham luận với những giải pháp hay đã góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong trong nhà trường.
Cũng tại Hội nghị, đoàn chủ tịch đã tiếp thu tổng hợp các nội dung, ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động trong nhà trường để tiếp tục hoàn thiện. Kết thúc hội nghị, đại diện chính quyền và công đoàn nhà trường đã thảo luận thông qua các chỉ tiêu thi đua và ký cam kết thực hiện các nội quy, quy chế trường, các cuộc vận động và các phong trào thi đua. Phát động phong trào thi đua, ký giao ước thi đua…
Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025 của trường mầm non Hoa Mơ đã thành công tốt đẹp. Qua đó thể hiện ý trí quyết tâm của toàn thể viên chức, người lao động sẽ tiếp tục phát huy tốt những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra. Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh./.
Dưới đây là một số hình ảnh




 










Tác giả: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây