Trường mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thứ ba - 17/09/2024 06:13
Thực hiện kế hoạch số 02/KH-MTTQ-BTT của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên ngày 11 tháng 9 năm 2024 về phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Trường mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Trung Thu năm 2024, thay vì những hoạt động tưng bừng, rộn rã, Trường Mầm non Võ Nguyên Giáp, xã Mường Phăng đã tổ chức chương trình "Tết trung thu - Đêm hội của yêu thương và chia sẻ" để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ. Tổng số tiền nhà trường quyên góp được là: 6.240.000 đồng sẽ được chuyển về tài khoản của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên để kịp thời phân bổ, hỗ trợ tới các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra. Qua đó, tích cực chung tay góp sức, ủng hộ về tinh thần và cả vật chất để giúp đỡ nhân dân các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão lũ gây ra cũng như giúp người dân vượt qua mọi khó khăn mất mát, sớm ổn định cuộc sống và và các bạn học sinh sớm được tới trường học tập.
Bên cạnh đó, với tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, nhà trường cũng tuyên truyền, giáo dục học sinh không mua đồ chơi trong dịp trung thu này để đóng góp, chung tay cùng với nhà trường dành nguồn lực hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề do bão lũ.  Ngoài ra, nhà trường còn tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết trung thu. Đây cũng chính là hoạt động cụ thể  thể hiện lòng nhân ái, sự sẻ chia của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đối với đồng bào bị thiệt hại bởi thiên tai, bão lũ.
Không rước đèn, không múa lân, không náo nhiệt ồn ào. Nhưng với việc quyên góp, ủng hộ ý nghĩa, thiết thực, các em học sinh nhà trường vẫn có được một mùa Trung thu "trăng sáng đêm rằm - vẹn tròn yêu thương".
Một số hình ảnh trong buổi quyên góp














 









File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm non Võ Nguyễn Giáp, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non Võ Nguyễn Giáp, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây