TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA TỔ CHỨC QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Thứ sáu - 13/09/2024 05:30
TRƯỜNG MẦM NON NOONG  BUA TỔ CHỨC QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3
      Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Với tinh thần tương thân tương ái “Thương người như thể thương thân”; "Lá lành đùm lá rách". Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2024, trường mầm non Noong Bua thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3. Hoạt động này đã thu hút sự tham gia của toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên nhân viên trong nhà trường và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường.
       Lãnh đạo nhà trường kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Phụ huynh học sinh có ít góp ít, có nhiều góp nhiều. Kết thúc buổi quyên góp nhà trường đã tiến hành kiểm kê số tiền đã được ủng hộ trong buổi sáng ngày 13/9/2024 có sự tham gia chứng kiến của đồng chí Nguyễn Thị Thuý -  Đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường. Tổng số tiền quyên góp được là 10.253.000 đồng (Mười triệu hai trăm năm mươi ba nghìn đồng chẵn). Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển đến Uỷ ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Điện Biên để kịp thời chuyển đến các địa phương, giúp đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ.
       Số tiền tuy nhỏ bé nhưng thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam: Tinh thần đoàn kết chung tay hỗ trợ đồng bào, tiếp thêm động lực cho bà con khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3, vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống./.
Một số hình ảnh








File đính kèm

Tác giả: Trường mầm non Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường mầm non Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây