TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TƯNG BỪNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Thứ năm - 20/10/2022 04:27
Tự hào về ngôi trường mang tên ngày thành lập Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu năm học tập thể Cán bộ, giáo viên, học sinh trường mầm non 20/10 cùng nhau thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TƯNG BỪNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM
        Với chủ đề năm học “ Xây dựng trường Mầm non xanh - an toàn - thân thiện” Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo giáo viên các nhóm lớp xây dựng môi trường lớp học theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các cô giáo các lớp học được trang trí theo hướng mở, môi trường tạo nhiều cơ hội cho trẻ được thực hành, trải nghiệm. Bên cạnh đó phong trào “Dạy tốt – Học tốt” cũng được các cô giáo nhiệt tình hưởng ứng. Nhiều tiết dạy hay, dạy giỏi đã được giáo viên các tổ khối đăng ký và thể hiện trong tháng 10.
        Nhằm giáo dục truyền thống tự hào của phụ nữ Việt Nam, bồi dưỡng giáo dục trẻ lòng yêu thương và biết ơn tới các bà, các mẹ, các cô giáo và mọi người xung quanh, tại các lớp mẫu giáo đã sôi nổi diễn ra các hoạt động trải nghiệm: làm bưu thiếp, pha nước cam, bày bàn ăn, nhặt rau giúp mẹ,… Các hoạt động này giúp trẻ được thỏa sức sáng tạo khi trẻ tự tay làm ra các sản phẩm đủ màu sắc và đầy cảm xúc tuổi thơ. Thông qua các hoạt động trẻ đã được thực hành kỹ năng sống giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn trong các hoạt động hằng ngày.                                                               
Sau đây là một số hình ảnh của cô và trò nhà trường






















Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây