NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TRONG THÁNG 10 TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7-5

Thứ ba - 18/10/2022 05:12
Hòa cùng không khí rộn ràng, hân hoan hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời; Ngày hội giao lưu văn hóa thể thao và du lịch vùng biên giới Việt – Lào lần thứ III năm 2022 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên và nhiệt liệt chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, tại trường mầm non 7-5 đã diễn ra các hoạt động thiết thực và bổ ích trong tháng 10 yêu thương này.
NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TRONG THÁNG 10  TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7-5

          Cô và trò các lớp học trong toàn trường đã thảo luận, lên kế hoạch, ý tưởng để tổ chức hoạt động một cách đa dạng, phong phú và sáng tạo như: Đọc truyện, kể chuyện theo trí nhớ; tập tô, đồ chữ cái; Dán cờ của hai nước Việt Nam – Lào; Cắm hoa, xé dán hoa, trang trí thiệp, làm bưu thiếp tặng bà, tặng mẹ, tặng cô; Vẽ về bà, mẹ và cô giáo; Làm vòng tay, vòng cổ. Bên cạnh những tấm thiệp, giỏ hoa, bức tranh đầy màu sắc các bé còn chuẩn bị những hộp quà xinh xắn; trổ tài ca múa, làm các món ăn như bánh đa nem, pha nước ép trái cây,… Bằng sự khơi gợi của cô giáo, các bé đã tạo ra những sản phẩm thật ngộ nghĩnh, đáng yêu và ý nghĩa.

          Những hoạt động hướng về các ngày Lễ đó đã làm cho không khí thi đua của nhà trường thêm sôi nổi, khí thế. Từ những hoạt động thiết thực và ý nghĩa này đã tiếp thêm sức mạnh cho tập thể sư phạm trường mầm non 7-5 càng thêm phấn khởi, yêu nghề, yêu các con và luôn chung sức, đồng lòng chăm sóc, giáo dục những mầm non cho tương lai của đất nước./.

                                                                 Một số hình ảnh minh họa












Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây