CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN

Thứ sáu - 28/10/2022 10:30
Hoạt động thực hành sư phạm là một hoạt động nhằm tạo điều kiện để các em sinh viên được làm quen với công việc cũng như các hoạt động ở trường mầm non.
CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN
          Hằng năm trường Cao Đẳng sư phạm Tỉnh Điện Biên lên kế hoạch tổ chức cho các em sinh viên đi thực tế tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Thực hiện theo kế hoạch số 868/KH-CĐSP ngày 18/10/2022 của Trường Cao đẳng sư phạm Tỉnh Điện Biên và công văn số 298/QĐ - PGDĐT ngày 19/10/2022 của Phòng giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, quyết định về việc chỉ định các trường mầm non làm địa điểm thực hành sư phạm năm học 2022 – 2023.
           Ngày 24/10/2022 trường mầm non Hoa Ban thành phố Điện Biên Phủ, vui mừng chào đón 33 em giáo sinh trường Cao đẳng sư phạm Tỉnh Điện Biên về thực hành sư phạm tại trường. Đợt thực hành sư phạm được chia làm 12 nhóm lớp từ nhà trẻ đến mẫu giáo, các em sẽ có 2 tuần thực hành sư phạm tại trường bắt đầu từ ngày 24/10/2022 đến hết ngày 04/11/2022.
         Ngay ngày đầu tiên đến thực hành các em đã được làm quen với một số hoạt động của trường, của lớp, chế độ sinh hoạt một ngày của trẻ ở trường mầm non. Các em giáo sinh đã được các cô giáo hướng dẫn, chỉ bảo tận tình các hoạt động cũng như chế độ sinh hoạt một ngày của trẻ. Cũng ngay trong tuần đầu tiên sáng ngày 28 tháng 10 năm 2022 các em giáo sinh được dự giờ 2 hoạt động dạy mẫu ở độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo, do các cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực hiện. Sau khi dự giờ 2 tiết dạy mẫu, nhà trường đã tổ chức rút kinh nghiệm để giải đáp những vấn đề liên quan đến chương trình, nội dung tiết dạy để các em có thêm kiến thức trong quá trình chăm sóc, giáo dục trẻ.
           Với sự hướng dẫn và chỉ bảo nhiệt tình của giáo viên đứng lớp, nên hy vọng rằng các em sẽ có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng sư phạm để trau dồi những kiến thức trong đợt thực hành này nhằm vun đắp thêm cho các em tình yêu nghề, yêu trẻ, tự tin và vững bước trên con đường mình đã chọn./.
  
Một số hình ảnh














Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây