TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘCÁC TỈNH BẮC LÀO VỀ BỒI DỮƠNG, TẬP HUẤN, THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG

Thứ ba - 23/01/2024 04:04
TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘCÁC TỈNH BẮC LÀO  VỀ BỒI DỮƠNG, TẬP HUẤN, THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG
        Thực hiện Kế hoạch số1935/PGDĐT-GDTH ngày 06 tháng 12 năm 2023 về việc Xây dựng kế hoạch Bồi dưỡng, tập huấn và thực tế cơ sở cho cán bộ các tỉnh Bắc Lào năm 2023.
      Trong ngày 22/01/2024, trường Tiểu học Bế Văn Đàn vui mừng được đón Đoàn cán bộ Sở giáo dục và Thể thao tỉnh Luông - Pha - Băng, nước CHDCND Lào, đến giao lưu tìm hiểu về truyền thống của nhà trường và công tác kiểm tra đánh giá trường Tiểu học.
       Tham gia đón đoàn về phía phía nhà trường có đồng chí: Trần Thị Hường, đồng chí Nguyễn Thị San - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng 48 cán bộ giáo viên, nhân viên và 989 học sinh trong toàn trường. Về phía đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào có đồng chí Thong Văn Sun Thạ Ly - Phó trưởng phòng - Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông-Pha-Băng;  Đồng chí Kèn Khăm Kẹo Păn Nha - Phó trưởng phòng - Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông-Pha-Băng; Đồng chí Phông Sạ Vẳn In Đa Lắc - Hiệu trưởng, trường THPT Phôn Thoong, tỉnh Luông-Pha-Băng và đồng chí Sụ Lạ Sít Phi La Thon - Giáo viên, Phòng Giáo dục và Thể thao huyện Phôn Thoong, Luông-Pha-Băng.
       Trong không khí thân mật và gần gũi thắm tình Hữu nghị Việt-Lào. Đoàn công tác đã cùng tham dự buổi Hoạt động trải nghiệm-Sinh hoạt dưới cờ, với nội dung: Thi "Rung chuông vàng". Tiếp đó đoàn công tác đã cùng tham gia vào điệu "múa xòe" và điệu múa "Xáo Xiêng Khoảng" cùng với giáo viên và học sinh toàn trường. Đoàn cũng đã đi tham quan thực tế một số phòng chức năng, phòng thư viện và đến thăm một số lớp học.
       Tại buổi làm việc, đoàn cán bộ Sở giáo dục và Thể thao tỉnh Luông - Pha - Băng, nước CHDCND Lào đã được nghe đồng chí Trần Thị Hường - Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng, giới thiệu về truyền thống của nhà trường; xem Video một số thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua.
        Các thành viên trong đoàn công tác cùng với nhà trường đã chia sẻ về cách ra đề kiểm tra theo ma trận; trao đổi kinh nghiệm, cách làm sáng tạo; những kết quả đã đạt được, đồng thời cũng chia sẻ một số khó khăn trong công tác kiểm tra đánh giá trường Tiểu học.
          Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thong Văn Sun Thạ Ly - Phó trưởng phòng - Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông-Pha-Băng - Trưởng đoàn, đã thay mặt các đồng chí trong đoàn bày tỏ sự hài lòng và cảm ơn sự quan tâm, hợp tác giúp đỡ của nhà trường. Đồng thời,  đồng chí cũng khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần tăng thêm tình cảm gắn bó giữa hai nước. Đồng chí cũng hi vọng sự gắn kết giữa hai dân tộc sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục để góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của hai nước Việt Nam -Lào.
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐOÀN CÁN BỘ CÁC TỈNH BẮC LÀO ĐÃ THAM GIA BỒI DƯỠNG
THỰC TẾ TẠI NHÀ TRƯỜNG















 

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây