Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ hân hoan tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:34
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ hân hoan tổ chức  Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025
        Mùa thu - mùa tựu trường, mùa mở ra những trang sách mới cũng là mùa nảy nở thật nhiều ước mơ và hi vọng. Hoà chung trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới, hôm nay, sáng ngày mùng 5 tháng 9 năm 2024 thầy và trò nhà trường đã tổ chức trang trọng buổi Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.
         Về dự Lễ khai giảng với nhà trường có đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố; Đ/c Hà Minh Tuấn -Phó BT Đảng uỷ - CTUBND phường Mường Thanh; Đ/c Mai Trọng Thuyết – Trưởng phòng nội vụ thành phố; Đ/c Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố ĐBP cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp; Đại diện Hội Cha mẹ học sinh của 30 lớp; tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1150 em học sinh nhà trường cũng có mặt đông đủ.
        Mở đầu buổi Lễ khai giảng là nội dung đón các em học sinh lớp Một thân yêu. Với sự hân hoan chào đón của các của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các anh chị khối lớp trên đã giúp các em học sinh lớp Một cảm nhận được phía trước các em là bầu trời ước mơ rộng mở, là bảng xanh, phấn trắng, trang sách hồng và cả bầu trời yêu thương đang chờ đón các em. Những hình ảnh đó, cảm xúc đó sẽ còn đọng mãi trong ký ức của tuổi học trò của các em.
         Tại buổi lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến các thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai trường. Qua nghe thư mỗi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh như được tiếp thêm nguồn năng lượng, sự nhiệt huyết; luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong công tác dạy và học để góp phần đưa truyền thống giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển bền vững.
          Năm học 2024 - 2025, nhà trường có 30 lớp với 1150 học sinh. Để phát huy những thành tích đạt được của năm học 2023 - 2024 và thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ năm học 2024 - 2025, trong bài diễn văn khai giảng Lê Thị Nga - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: Năm học 2024 -2025 nhà trường tiếp tục duy trì và phát huy chất lượng giáo dục toàn diện cho các em học sinh. Trong đó đặc biệt quan tâm đến giáo dục đạo đức, kĩ năng và phẩm hạnh cho cá nhân học sinh. Bởi vậy hơn bao giờ mỗi thầy cô giáo là tấm gương sáng để các em học tập và noi theo về tinh thần đoàn kết; sự chủ động, sáng tạo, lòng nhiệt tình và luôn sẵn sàng khắc phục mọi khó khăn để quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Nhằm kịp thời ghi nhận và tạo động lực cho các thầy cô và các em học sinh trong năm học mới, tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố thừa uỷ quyền của các cấp đã trao Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ cho cô Lê Thị Nga - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ; Cờ thi đua Xuất sắc cho tập thể nhà trường; cùng 17 đ/c là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 13 đ/c được UBND thành phố khen. Ngoài ra đ/c Chủ tịch trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích trong học tập và phong trào. Trong buổi khai giảng còn có 30 suất quà của Công ty Bảo Việt Tỉnh Điện Biên40 suất quà của chi nhánh Ocean Edu Điện Biên dành cho các em học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.
           Buổi Lễ khai giảng của nhà trường diễn ra theo đúng tinh thần ngắn gọn, vui tươi nhưng rất trang trọng; đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi. Tất cả đã sẵn sàng bước vào một năm học mới, hứa hẹn một năm với nhiều thành công mới./.
Một số hình ảnh về buổi Lễ khai giảng





















File đính kèm

Tác giả: Trường Tiểu Học Hà Nội- Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Tiểu Học Hà Nội- Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây