TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Thứ năm - 05/09/2024 06:24
TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
      Sáng ngày 5/9/2024, trường Tiểu học Bế Văn Đàn tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan, với sự tham dự của đ/c Bùi Thị Nhung – UVBCH Đảng bộ thành phố Điện Biên Phủ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Thanh Bình, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp, trung tâm, đơn vị kết nghĩa, phụ huynh học sinh, CBGVNV và 960 em học sinh nhà trường.
     Sau nghi thức chào cờ, đ/c Bùi Thị Nhung đã đọc bức thư gửi ngành giáo dục của Chủ tịch nước. Những lời dặn dò của Chủ tịch nước không chỉ là nguồn động viên, mà còn là lời nhắc nhở mỗi thầy cô và học sinh không ngừng phấn đấu, rèn luyện để góp phần xây dựng đất nước vững mạnh hơn.
     Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Đinh Thị Thanh Nhàn – Phó Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn khai giảng đầy ý nghĩa, nêu bật những thành tích của trường trong năm học qua và kêu gọi toàn thể học sinh tiếp tục nỗ lực trong năm học mới. Sau đó, cô long trọng đánh hồi trống khai trường – âm thanh vang vọng báo hiệu một khởi đầu mới, mở ra hành trình đầy hứa hẹn cho năm học 2024-2025.
      Với mong muốn mang lại may mắn, niềm vui và sự bình an trong suốt năm học, các thầy cô giáo đã dành tặng các em học sinh những cánh hạc giấy - biểu tượng của sự kiên trì, ước mơ và hy vọng. Mỗi cánh hạc được gấp nên từ tấm lòng của các thầy cô, gửi gắm vào đó tình yêu thương, sự quan tâm và những ước nguyện tốt lành nhất.
      Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhằm khích lệ tinh thần, chia sẻ động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Hội khuyến học tỉnh Điện Biên đã tặng 2 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 500.000đ. Trung tâm Ocean Edu tặng 40 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Công ty Bảo Việt Điện Biên tặng 10 xuất quà cho học sinh tham gia Bảo Việt và đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
       Sau nghi thức trang trọng của lễ khai giảng, phần hội diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính thầy cô và học sinh dàn dựng và biểu diễn. Kết thúc buổi lễ là màn múa xòe – điệu múa truyền thống mang đậm nét văn hóa vùng Tây Bắc, được thầy cô và học sinh thể hiện đầy hứng khởi, khiến buổi lễ trở nên rực rỡ và giàu cảm xúc.
      Lễ khai giảng năm học 2024-2025 đã khép lại trong niềm vui và sự hân hoan của toàn thể thầy và trò nhà trường. Một năm học mới đã chính thức bắt đầu, mang theo những hy vọng, những ước mơ và quyết tâm của thầy trò nhà trường, hứa hẹn một năm học rực rỡ và đầy thành tựu.
Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng



































File đính kèm

Tác giả: Trường tiểu học Bế Văn Đàn

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây