TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 1 VỀ TỰU TRƯỜNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Thứ năm - 29/08/2024 22:09
Sáng ngày 22 tháng 8 năm 2024, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện hân hoan chào đón các em học sinh lớp 1 nô nức về tựu trường năm học 2024-2025.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 1 VỀ TỰU TRƯỜNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2024-2025
      Hằng năm, cứ mỗi độ tiết trời vào thu, một kì nghỉ hè bổ ích và lí thú khép lại với bao vấn vương thì thầy và trò trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện lại hào hứng, phấn khởi chào mừng một năm học mới. Theo khung kế hoạch của Sở GD- ĐT tỉnh Điện Biên, ngày 22/8/2024, nhà trường đã vui mừng chào đón các tân học sinh lớp 1, các em là những búp măng xinh xinh giờ đây đã rời mái trường mầm non để đến với ngôi trường tiểu học trong ngày tựu trường đầu tiên. Đây là dấu ấn in đậm trong ký ức của tuổi học trò. Trong chúng ta, ai cũng có ngày đầu tiên đi học, là một ngày đáng ghi nhớ trong cuộc đời của mỗi con người. Bỡ ngỡ, hồi hộp, lo lắng -  đó cũng chính là tâm trạng chung của các em khi lần đầu tiên đến với ngôi trường mới.
       Hơn 7 giờ sáng, cổng trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã tấp nập các bậc phụ huynh đưa con đến trường. Tại cổng trường, các cô giáo duyên dáng trong tà áo dài truyền thống đứng thành hai hàng chào đón các em học sinh cùng các bậc phụ huynh, các cô ân cần dắt các em vào từng hàng của các lớp đã được quy định theo vị trí biển lớp đặt sẵn. Không khí vui tươi cùng sự thân thiện và gần gũi của các cô giáo đã giúp các em học sinh lớp 1mạnh dạn, tự tin và không có cảm giác bỡ ngỡ của ngày đầu tiên đi học. Năm nay nhà trường vui mừng chào đón 119 em học sinh lớp 1, chia vào 4 lớp về với  mái nhà chung mang tên người anh hùng Tô Vĩnh Diện.
        
Trong buổi tựu trường, sau lời căn dặn ân cần của cô Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn, do các em trong đội sơn ca và các cô giáo biểu diễn, đặc biệt là tiết mục giao lưu văn nghệ rất ý nghĩa và dạt dào cảm xúc của phụ huynh và học sinh lớp 1 qua hai bài hát “ Nhà giáo tôi yêu” và bài “ Vui đến trường”. Ngoài ra, các em học sinh và các bậc phụ huynh còn được tham gia phỏng vấn để nói lên tâm tư nguyện vọng, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi giúp các em chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới, năm học 2024-2025 với những thành công mới. Buổi tựu trường đầu tiên đã để lại những cảm xúc khó quên, tạo sự tin tưởng trong lòng các bậc phụ huynh, sự tin yêu của các em học sinh lớp 1- những búp măng non, những chủ nhân tương lai của đất nước. Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện sẽ là ngôi nhà thứ hai chào đón, yêu thương và chắp cánh ước mơ cho các con đến với chân trời tri thức.
Sau đây là một số hình ảnh về ngày tựu trường của học sinh lớp 1
































 

Tác giả: Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện

Nguồn tin: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây