TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ ĐÓN HỌC SINH LỚP 1 TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025

Thứ tư - 28/08/2024 05:01
Thực hiện Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2024 của UBND tỉnh Điện Biên về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024 – 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Sáng ngày 22/8/2024 trường Tiểu học Him Lam tổ chức đón học sinh lớp 1 tựu trường năm học mới 2024-2025.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ ĐÓN  HỌC SINH LỚP 1 TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025
      Ngay từ sáng sớm, cổng trường đã rộn ràng, tấp nập, phụ huynh đưa con đến trường, các thầy cô hân hoan đón chào các em học sinh về ngôi nhà chung, ngôi nhà hạnh phúc mang tên “TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM”. Những gương mặt ngơ ngác, đang hồi hộp, háo hức với một ngày vô cùng đặc biệt “Ngày đầu tiên đi học”.
Năm học 2024 -2025, trường Tiểu học Him Lam có 5 lớp 1, với 183 em học sinh. Nhà trường đã phân công 5 cô giáo giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu lòng yêu thương, tận tâm với học sinh làm chủ nhiệm các lớp khối 1.
      Sau các hoạt động trong lớp học các em học sinh cùng các thầy cô giáo tham gia các hoạt động tập thể trên sân trường. Trong không khí hân hoan của buổi lễ Cô Nguyễn Thị Bích – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường gửi lời chào và lời chúc thân thương tới các em học sinh. Mỗi em học sinh được các thầy cô trong Ban Giám hiệu tặng một chiếc bút chì. Món quà  nhỏ là nguồn động viên khích lệ  các em học sinh trong ngày đầu tiên đến trường. Đó cũng là người bạn sẽ đồng hành cùng các em trên con đường viết lên những nét chữ đầu tiên. Có lẽ điều thú vị và hao hức nhất với các em là được chơi các trò chơi và nhận những phần quà ý nghĩa.
       Buổi lễ đón học sinh lớp 1 diễn ra trong không khí hân hoan, tràn đầy cảm xúc, là món quà ý nghĩa mà các thầy cô giáo trường tiểu học Him Lam dành tặng cho các em học sinh lớp 1, đã giúp các em được làm quen với thầy cô và bạn bè, nhanh chóng xua tan những bỡ ngỡ ban đầu khi chuyển sang ngôi trường mới.
Từ hôm nay, các em học sinh lớp 1 sẽ cùng nhau học tập, cùng nhau vui chơi dưới mái trường Tiểu học Him Lam – Ngôi trường với bề dày thành tích trong nhiều năm qua, với đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề mến trẻ. Trường Tiểu học Him Lam sẽ là ngôi nhà thứ hai, là nơi ươm mầm những ước mơ tuổi thơ của các em. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, các em sẽ được đón nhận những tình cảm yêu thương, những bài học hay, bổ ích mà thầy cô sẽ dành cho các em.
         Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, đạt thành tích cao trong năm học này và luôn được hạnh phúc dưới mái trường Tiểu học Him Lam thân yêu. Mỗi em sẽ là một bông hoa đẹp góp phần tô điểm cho vườn hoa Tiểu học Him Lam thêm rực rỡ.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIỂU BIỂU


























File đính kèm

Tác giả: Trường Tiểu học Him lam, TP Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Tiểu học Him lam, TP Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây