Trường tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Thứ sáu - 26/07/2024 03:23
Nhân dịp kỉ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, sáng ngày 26/7/2024, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn – TP Điện Biên Phủ đã tổ chức dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ A1 và thăm hỏi gia đình thương binh liệt sĩ.
Trường tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm  77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)
     Tham gia lễ dâng hương có đồng chí Đinh Thị Thanh Nhàn – P.Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH, GVNV và đại diện học sinh nhà trường. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí trong đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại đài tưởng niệm và thắp hương trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ.
     Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của nhà trường để tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ hy sinh vì độc lập dân tộc, vì tự do của Tổ quốc; bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ đi trước đã dâng trọn đời mình cho độc lập, tự do dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục các em học sinh truyền thống biết ơn các Anh bộ đội Cụ Hồ, nguyện cố gắng hết mình để học tập và làm việc, góp sức cho quê hương đất nước.
Nối tiếp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, trân trọng và biết ơn người có công với cách mạng, đại diện Ban giám hiệu, BCH Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Liên đội trường Tiểu học Bế Văn Đàn – TP Điện Biên Phủ đã tới thăm, tặng quà gia đình giáo viên có thân nhân là thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.
      Tối cùng ngày, em Lò Thị Tuyết Nhi học sinh lớp 3A1 là con thương binh đã được nhận quà nhân kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH 

























 

Tác giả: Trường Tiểu học Bế Văn Đàn

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây