TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN – THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIÊT SỸ 27/7/2024

Thứ năm - 25/07/2024 05:09
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), hôm nay ngày 25/07/2024 Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã có buổi gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ tại địa bàn phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN – THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIÊT SỸ 27/7/2024
         Đây là hoạt động ý nghĩa của tập thể nhà trường đã được duy trì hàng năm, thể hiện sự quan tâm của Cấp uỷ Chi bộ, ban giám hiệu và cũng là một hoạt động có ý nghĩa to lớn trong việc giáo dục lòng biết ơn các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do, hạnh phúc của nhân dân.
         Tại buổi gặp gỡ, Thầy giáo Trần Văn Tuyên – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sỹ - người có công với cách mạng. 
          Tuy những phần quà có giá trị không lớn nhưng đã qua đó thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các thương binh có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước. Đây cũng là sự động viên và tri ân các gia đình có công với cách mạng, góp phần khích lệ các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước trong thời bình, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước. 
          Hoạt động đầy ý nghĩa của trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện hướng về ngày thương liệt sỹ 27/7/2024 đã nhắc nhở mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh lòng biết ơn sâu sắc tới những người đã ngã xuống vì Tổ quốc để chúng ta được sống bình yên hôm nay. Tham gia hoạt động này, thầy và trò nhà trường càng thêm thấm thía lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân và gia đình liệt sĩ là những người đã có công với Tổ quốc, với nhân dân cho nên bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ".
Sau đây là một số hình ảnh







 

Tác giả: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện

Nguồn tin: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây