TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC GIẢI BƠI TRUYỀN THỐNG HỌC SINH CẤP TRƯỜNG LẦN THỨ V, NĂM HỌC 2023-2024

Thứ bảy - 11/05/2024 20:25
TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC GIẢI BƠI TRUYỀN THỐNG HỌC SINH CẤP TRƯỜNG LẦN THỨ V, NĂM HỌC 2023-2024
        Nhằm nâng cao nhận thức và khả năng về phòng, chống tai nạn đuối nước; khích lệ các em học sinh tích cực tập luyện để nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, thực hiện mục tiêu Giáo dục toàn diện về đức - trí - thể - mỹ. Đồng thời, đẩy mạnh giáo dục kỹ năng sống thông qua việc dạy bơi, giúp học sinh biết cách tự phòng vệ khi có nguy cơ đuối nước xảy ra, từ đó hạn chế tối đa về đuối nước ở học sinh. Hôm nay ngày 11 tháng 5 năm 2024 trường Tiểu học Bế Văn Đàn long trọng tổ chức Giải Bơi truyền thống học sinh cấp trường lần thứ V, năm học 2023 - 2024.
         Tham gia giải bơi lần này toàn trường gồm có 65 vận động viên đến từ các khối lớp 2, 3, 4 và 5. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung cá nhân:  nam, nữ: 25m bơi tự do; 25m bơi ếch; Các nội dung thi được chia theo từng nhóm tuổi.
        Cuộc thi diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh, cán bộ giáo viên, nhân viên và đặc biệt là đông đảo các bậc phụ huynh của toàn trường.
        Không khí náo nức của các cổ động viên, tinh thần thi đấu quyết liệt của các vận động viên nhí đã làm náo nhiệt cả bể bơi. Cuộc tranh tài giữa các vận động viên đã trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.
        Sau một ngày thi đấu, Giải bơi truyền thống học sinh cấp trường lần thứ V, năm học 2023-2024 đã kết thúc. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Tổng số 48 giải, trong đó: trao 8 giải nhất, 8 giải nhì; 16 giải ba và 16 giải khuyến khích.
        Thông qua giải Bơi lần này, các em học sinh đạt được thành tích tốt, sẽ được lựa chọn vào đội tuyển để bồi dưỡng tiếp tục tham gia thi đấu giải Bơi cấp thành phố trong thời gian sắp tới.
        Giải Bơi truyền thống học sinh cấp trường lần thứ V, năm học 2023 - 2024 của trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã khép lại. Các hoạt động thi đấu lành mạnh, trung thực, đoàn kết, đúng Điều lệ, mang tính giáo dục cao đã góp phần đem đến thành công cho cuộc thi.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ GIẢI BƠI TRUYỀN THỐNG CẤP TRƯỜNG



























Tác giả: Trường tiểu học Bế Văn Đàn

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây