TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC: 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:32
TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG  NĂM HỌC: 2024-2025
    Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hòa chung niềm vui hân hoan của "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường". Hôm nay, ngày 05/9/2024, trường THCS Mường Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025.
     Rất vinh dự cho tập thể ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh Trường THCS Mường Thanh được đón tiếp đồng chí Trần Văn Tuấn – Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ thành phố - chánh văn phòng Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân thành phố; đồng chí Bùi Thị Khanh – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường Mường Thanh; Đại biểu lãnh đạo Công An phường Mường Thanh; Bác Nguyễn Tài Cường – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng ban đại diện hội cha mẹ hs của các lớp; Đại biểu đại diện đơn vị kết nghĩa đại đội BB 9 tiểu đoàn 03, Tiểu đoàn BB3, trung đoàn 82; Đại biểu đại diện tổ dân phố 1 phường Mường Thanh; cựu giáo chức trường THCS Mường Thanh; Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh ĐB; Công ty quảng cáo Minh Trang; Công ty bảo việt tỉnh ĐB; Công ty sa máy tính Bách Khoa…
Đại biểu dự Lẽ khai giảng
       Mở đầu chương trình, đồng chí Trần Văn Tuấn – Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ thành phố - chánh văn phòng Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân thành phố đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.    



Đồng chí Trần Văn Tuấn – Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ thành phố - chánh văn phòng HĐND – UBND thành phố đọc thư của Chủ tịch nước và tặng hoa chúc mừng nhà trường
       Tiếp theo chương trình, Nhà giáo Nguyễn Bình Minh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2024 – 2025. Năm học 2023 – 2024 trường THCS Mường Thanh đạt rất nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.Chất lượng học sinh ngày càng nâng cao đã khẳng định được rõ thương hiệu và vị trí của nhà trường. Nhà trường được chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen đã có nhiêu thành tích xuất sắc trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ ( 05/5/1954-07/5/2024). Được chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen đã có thành tích trong công tác năm học 2023 – 2024 góp phần phát triển KTXH trên địa bàn thành phố Điện Biên.



Nhà giáo Nguyễn Bình Minh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học
2024 – 2025 và đánh trống khai trường
        Năm học 2024-2025, Ngành giáo dục tỉnh Điện Biên ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 116 năm thành lập tỉnh, 76 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên. Với chủ đề: Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo", tập thể nhà giáo, cán bộ quản lí, các em học sinh trường THCS Mường Thanh sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu phát triển giáo dục.
        Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Khanh – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường Mường Thanh - Thay mặt cho các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các cơ quan ban ngành phường Mường Thanh có đôi lời phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường.
Đồng chí Bùi Thị Khanh – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường Mường Thanh tặng hoa chúc mừng nhà trường
    Trong năm học 2024 – 2024 tập thể cán bộ giáo viên trong nhà trường đã đạt những thành tích đáng khích lệ, tại buổi lễ cô: Phạm Thị Thái (Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường) – đại diện ban thi đua khen thưởng thông qua các quyết định khen thưởng cho các thầy cô và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua.



Khen thưởng các thầy cô đạt thành tích xuất sắc trong năm học
      Năm học 2014-2025 trường THCS Mường Thanh rất vui mừng được chào đón 216 em hs lớp 6. Có lẽ rằng bước vào bậc học mới các em sẽ còn gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ và để động viên khích lệ tinh thần của các em, nhà trường đã có 1 số phần quà trao tặng cho các em hs có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập.
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều thành tích trong học tập
     Đến dự với buổi lễ khai giảng, công ty bảo việt tỉnh Điện Biên cũng có 10 xuất quà dành tặng cho các em hs khối 7,8,9 có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều thành tích trong học tập.
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều thành tích trong học tập
          Kết thúc buổi lễ là những lời ca tiếng hát của các em học sinh thể hiện như một lời chào mừng năm học mới và là lời hứa quyết tâm đạt nhiều thành tích cao trong năm học 2024 – 2025.

Tác giả: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây