TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH - THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:39
Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá mới. Năm học 2024 - 2025 ngành Giáo dục xác định chủ đề là: “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”. Nhà trường với quyết tâm chủ động và linh hoạt đảm bảo an toàn, hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024- 2025.
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH - THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025
         Tới dự lễ khai giảng năm học mới có đồng chí Lê Thị Thanh - Uỷ viên BCH Đảng bộ thành phố, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND Phường Tân Thanh.
        Tới dự lễ khai giảng còn có các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan ban ngành, các tổ chức đoàn thể xã hội. Đại biểu chuyên môn cấp THCS phòng giáo dục ĐT thành phố ĐBP; Công ty Bảo việt tỉnh Điện Biên; Bưu điện tỉnh Điện Biên; Ngân hàng Công thương tỉnh Điện Biên; Công ty Viễn thông viettel tỉnh Điện Biên; Công ty cổ phần cấp nước Điện Biên; Công an phường Tân Thanh; Đại biểu Hội cựu Giáo chức phường Tân Thanh; Đại biểu Y tế phường Tân Thanh; Đại biểu tổ dân phố 5; Đại biểu đại đội 7- tiểu đoàn 2- Trung đoàn 82; Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đại biểu phụ huynh 24 lớp; Đại diện trung tâm văn hóa- truyền hình thành phố ĐBP về dự và đưa tin.
         Không khí tưng bừng đón ngày Hội lớn đã hiện rõ trên nét mặt vui tươi của các em học sinh. Trong buổi lễ nhà trường được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Thành phố, địa phương, của cha mẹ học sinh, của các tổ chức doanh nghiệp,... Cũng nhân dịp này, Hội khuyến học thành phố tặng xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt học sinh giỏi năm 2024. Nhà trường cũng đã dành tặng 21 xuất quà tới các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập. Công ty Bảo Việt tỉnh Điện Biên tặng 10 xuất quà và Bảo Việt Bưu điện tặng 2 xuất quà cho các em học sinh có thành tích trong học tập và tham gia Bảo việt. Đây là động lực để động viên các em phấn khởi bước vào năm học mới thật tự tin.
          Kết thúc phần Lễ các vị đại biểu và học sinh toàn trường được lắng đọng trong những lời ca tiếng hát vang khắp sân trường. Các em học sinh trong toàn trường cũng hào hứng hoà mình trong điệu hát múa của các thầy cô hứa hẹn một năm học khởi sắc. Năm học mới như một cuốn sách trắng đang chờ được viết lên những trang đầy màu sắc. Hãy cùng nhau tạo nên những câu chuyện thành công của riêng mình. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh tràn đầy năng lượng bước vào năm học mới năm học 2024 - 2025 thành công rực rỡ.
            MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025



























 
File đính kèm

Tác giả: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây