RỘN RÀNG NGÀY TỰU TRƯỜNG

Thứ bảy - 31/08/2024 05:45
RỘN RÀNG NGÀY TỰU TRƯỜNG
             Trong ngày 29, 30/8 thầy cô giáo và các bậc phụ huynh trường THCS xã Nà Tấu rộn ràng, hân hoan chào đón các em học sinh tựu trường, đánh dấu sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho năm học mới 2024 - 2025.
           Từ sáng sớm, sân trường đã náo nhiệt, vui tươi, phấn khởi, xen lẫn chút bỡ ngỡ, rụt rè của các em học sinh lớp 6 trong ngày đầu tiên đến với ngôi trường mới.
          Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã hướng dẫn các em nhận lớp, kiểm tra sĩ số đầu năm, phổ biến nề nếp, nội quy, tuyên truyền luật An toàn giao thông, chuẩn bị sách giáo khoa, đồ dùng học tập. Học sinh khối 6 được thăm quan các khu vực: phòng học, thư viện, sân tập, dãy phòng chức năng, khu nội trú, bếp ăn…
           Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện với phụ huynh và các học sinh nhằm thấu hiểu cảm xúc của các con nhân ngày đầu đến trường. Các con tự do chia sẻ về mùa hè của mình bên gia đình, những kỉ niệm đáng nhớ nhất với thầy cô, bạn bè. Những cái ôm âu yếm, những cuộc trò chuyện rôm rả, cùng nhau tham gia nhiều hoạt động vui nhộn, đón nhận những món quà đáng yêu của thầy cô,… – Tất cả đã làm nên một buổi tựu trường đầy hứng khởi và đáng nhớ trong lòng mỗi học sinh./.
Một số hình ảnh trong buổi tựu trường






















File đính kèm

Tác giả: trường THCS xã Nà Tấu

Nguồn tin: Trường THCS xã Nà Tấu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây