Ngày tựu trường – Ngày hội tụ cảm xúc của học sinh trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ bảy - 31/08/2024 05:19
Ngày tựu trường – Ngày hội tụ cảm xúc của học sinh trường THCS xã Nà Nhạn
         Sau ba tháng nghỉ hè, hôm nay - ngày 29 tháng 8 năm 2024, hơn 400 học sinh của Trường THCS xã Nà Nhạn đã có buổi tựu trường trong nắng hạ rực rỡ. Chào đón các em trở lại ngôi trường yêu thương là những nụ cười thân thiện, những ánh mắt chứa chan hi vọng của các thầy cô. Với các em học sinh lớp 6, xen lẫn sự háo hức là cảm giác hồi hộp khi lần đầu làm quen với môi trường học tập mới, nhưng chính sự chào đón của các thầy cô đã giúp các em xoá nhòa cảm giác bỡ ngỡ, lo lắng ngày đầu tới trường.
         Ngay từ sáng sớm, thầy Dương Trọng Khánh - Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô giáo, nhân viên đã có mặt để chào đón các em học sinh lớp 6,7,8,9 tới trường. Nhiều em học sinh lớp 6 lần đầu tiên đến với ngôi trường THCS đã không khỏi bỡ ngỡ, lo lắng dù đi bên cạnh cha, mẹ của mình.
        Sân trường hôm nay đã chứng kiến biết bao cảm xúc và tâm trạng của lứa học trò nhỏ trong ngày đặc biệt này. Vừa bước tới sân chính, các em học sinh mới đã được chào đón bởi tiếng vỗ tay của các thầy cô và các anh chị. Có bạn bỡ ngỡ, ngơ ngác nhưng cũng có  nhiều bạn mừng vui khi nhận ra một bạn quen, nhận ra thầy, cô giáo chủ nhiệm của mình qua ánh mắt, giọng nói thân thuộc. Cảm giác quen quen, lạ lạ chắc chỉ có các em mới hiểu hết.
        Sau phần lễ ở sân trường, các học sinh di chuyển về lớp, giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn các em học sinh lớp 6 tham quan khu vực trong nhà trường, chia sẻ cho các em về nội quy lớp học,... Các thầy cô chủ nhiệm đã dành thời gian trò chuyện, chia sẻ cảm xúc và cùng nhau tháo gỡ vướng mắc, học tập nội quy.
       Buổi tựu trường đã diễn ra trong nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng hơn cả là niềm vui, sự hứng khởi của học sinh toàn trường. Các anh chị khối 7, 8, 9 cảm nhận được sự trưởng thành hơn, và sẵn sàng trao cho các em sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ; Các em khối 6 cảm nhận được sự thân tình, ấm áp mà thầy cô và các anh chị dành cho mình trong ngày hôm nay điều đó sẽ giúp tất cả các em xoá đi những ngại ngùng, bỡ ngỡ ban đầu, để tự tin và vui vẻ đến trường trong tất cả yêu thương.
Dưới đây là một số hình ảnh về nhà trường






















File đính kèm

Tác giả: Trường THCS xã Nà Nhạn

Nguồn tin: Trường THCS xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây