TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2023

Thứ năm - 28/09/2023 21:25
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2023
Trung thu trăng chiếu sáng
Soi tỏ cánh đồng làng
Chúng em vui ngày hội
Rước đèn trong đêm trăng
            Tết Trung thu ở Việt Nam không biết bắt nguồn từ đâu và có từ bao giờ? Nhưng có lẽ trải qua bao thế hệ, tết trung thu vẫn là ngày tết đoàn viên, mọi người được xum họp, quây quần bên nhau. Vào những ngày này trên khắp phố phường, từ nông thôn đến thành thị từ người già đến trẻ nhỏ, từ đầu làng đến cuối phố, trên khắp các tuyến đường luôn nhộn nhịp tiếng cười cùng dòng người hòa mình vào ánh đèn lung linh của đèn lồng, đèn kéo quân, cùng vui rộn ràng với tiếng trống của màn múa lân và cùng nhau trông trăng, phá cỗ để chào đón ngày tết trung thu, một cái tết được các em nhỏ háo hức và mong chờ.
          Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Nằm trong chuỗi hoạt động của ngày tết trung thu, cùng với sự háo hức của trẻ. Ngày 27 tháng 9 năm 2023 nhà trường tổ chức màn đồng diễn vô cùng sôi động của học sinh khối mẫu giáo lớn và trò chơi vận động ý nghĩa của các bé khối mẫu giáo nhỡ. Tiếp tục các hoạt động chào đón ngày tết trung thu, hôm nay ngày 28 tháng 9 năm 2023 (Tức ngày 14/8/2023 âm lịch) trường mầm non Hoa Ban thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức ngày tết trung thu với chủ đề “Vui tết trung thu” cho các con. Về dự với chương trình có bác Trần Thị Mai hội trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, phụ huynh đại diện cho Ban đại diện hội cha mẹ học sinh 12 nhóm lớp cùng toàn thể các bậc phụ huynh, các cô giáo và các bé. Trong không khí vui tươi, đầm ấm, rộn ràng, các con đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các bạn trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Sau chương trình văn nghệ là tiết mục múa lân do các bác trong tổ dân phố biểu diễn, nối tiếp chương trình các bạn được đi rước đèn trung thu. Và một phần không thể thiếu, có lẽ được mong chờ nhất trong ngày tết trung thu đó chính là các con được cùng nhau liên hoan phá cỗ vui tết trung thu.
         Được sự quan tâm ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các bậc phụ huynh, của tổ dân phố trên địa bàn. Chương trình “Vui tết trung thu” đã diễn ra thành công tốt đẹp, bằng tình yêu thương, bằng niềm nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Hoa Ban luôn mong muốn mang đến cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc tất cả các bậc phụ huynh và các con có một mùa tết trung thu vui vẻ, ấm áp và đoàn viên./.               
Một số hình ảnh chương trình “Vui tết trung thu”























Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây