TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM, NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ tư - 27/09/2023 03:07
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, chiều ngày 25 tháng 9 năm 2023 trường mầm non Hoa Ban tổ chức buổi họp Ban đại diện cha mẹ học sinh đầu năm, năm học 2023-2024.
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC HỌP PHỤ HUYNH  ĐẦU NĂM, NĂM HỌC 2023 - 2024

        Nhà trường triển khai các nội dung như: Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024, triển khai một số khoản thu bắt buộc và thỏa thuận, bầu Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường… Trong cuộc họp, các bậc phụ huynh đã có những ý kiến đóng góp, trao đổi và thảo luận sôi nổi về các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường và đề ra được các phương hướng hoạt động có hiệu quả trong thời gian tới. Kết thúc buổi họp 100% phụ huynh nhất trí với các nội dung nhà trường đã triển khai.

        Để kiện toàn Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp vào buổi chiều ngày 26 tháng 9 năm 2023 được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, các lớp từ độ tuổi nhà trẻ đến mẫu giáo đã tổ chức buổi họp phụ huynh lớp. Các bậc phụ huynh đã được nghe đánh giá kết quả nhiệm vụ, thành tích các hoạt động phong trào của nhà trường, của giáo viên và của lớp đã đạt được trong năm học trước và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

       Cuộc họp phụ huynh nhà trường và họp phụ huynh ở các lớp kết thúc tốt đẹp đã bầu ra Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh của lớp, nhà trường rất vui mừng vì đã nhận được sự quan tâm, đồng thuận, nhất trí cao từ phía các bậc phụ huynh. Qua buổi họp đã tạo được sự gắn kết giữa các bậc phụ huynh và nhà trường với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ./.

Một số hình ảnh buổi họp phụ huynh đầu năm














Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây