Trường MN Võ Nguyên Giáp: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN, TRẢI NGHIỆM KỸ NĂNG PCCC VÀ ĐẢM BẢO ATGT

Chủ nhật - 24/09/2023 08:24
Ngày 22/9, Trường Mầm non Võ Nguyên Giáp, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ tổ chức hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm kỹ năng PCCC và đảm bảo ATGT cho hơn 350 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh của nhà trường.
Trường MN Võ Nguyên Giáp: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN, TRẢI NGHIỆM KỸ NĂNG PCCC VÀ ĐẢM BẢO ATGT
          Hiện nay, tình trạng các vụ cháy xảy ra ngày càng nhiều với các nguyên nhân khác nhau đã gây thiệt hại lớn đến tài sản và tính mạng con người. Vì vậy, việc tăng cường phòng cháy chữa cháy nói chung và đặc biệt là trong trường mầm non là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, được đặt lên hàng đầu. Đồng thời Luật phòng cháy chữa cháy đặt ra các quy định nghiêm ngặt cho các trường học, bao gồm cả trường mầm non bởi đây là nơi tập trung đông người cùng tính chất đặc thù của việc nuôi dạy trẻ nhỏ. 
         Song song với công tác PCCC là nhiệm vụ đảm bảo ATGT – đây đều là những nội dung hết sức quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn tại trường học. Đặc biệt tháng 9 cũng là tháng cao điểm ATGT, do đó để thực hiện tốt và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm trong công tác đảm bảo ATGT, PCCC và CNCH cho mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh, Trường MN Võ Nguyên Giáp, xã Mường Phăng phối hợp với  Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự Công an thành phố tổ chức hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm kỹ năng PCCC và đảm bảo ATGT.
       Tại hoạt động truyên truyền, trải nghiệm, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự, Công an thành phố và Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh đã cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong phòng ngừa sự cố cháy nổ, cách thoát hiểm khi có cháy nổ xảy ra và các quy định khi tham gia giao thông, tránh tình trạng ách tắc giao thông xảy ra tại khu vực cổng trường.
       Thông qua hoạt động không chỉ giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên nâng cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm; các con học sinh có một buổi trải nghiệm trực quan sinh động mà các bậc phụ huynh cũng được bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng về đảm bảo ATGT, PCCC cùng với đó là chính quyền, đoàn thể, các đơn vị trên địa bàn sẽ tiếp tục giành sự quan tâm, đồng hành với nhà trường trong công tác đảm bảo an toàn cho trẻ./.
Một số hình ảnh tiêu biểu

















Nguồn tin: Trường MN Võ Nguyên Giáp, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây