THỰC TẬP ĐỊNH KỲ PHƯƠNG ÁN PCCC&CNCH NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG MẦM NON 20/10

Thứ tư - 20/09/2023 04:03
Trường mầm non 20/10 đã tổ chức thực tập định kỳ phương án Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.
THỰC TẬP ĐỊNH KỲ PHƯƠNG ÁN PCCC&CNCH NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG MẦM NON 20/10
          Thực hiện Kế hoạch số 35/KH-PCCC&CNCH ngày 19/9/2023 của trường Mầm non 20/10 về việc tổ chức thực tập định kỳ phương án PCCC&CNCH năm 2023. Hôm nay trường mầm non 20/10 đã tổ chức thực tập định kỳ phương án Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.
         100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh mẫu giáo 05 tuổi trong nhà trường đã tham gia đầy đủ. Tại buổi thực tập các cháu học sinh mẫu giáo 05 tuổi được các cô giáo giả định tình huống cháy và tổ chức luyện tập, đảm bảo các em nhỏ không bị hoảng loạn khi có cháy xảy ra, hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn. Đây cũng là một trong những nội dung giáo dục kỹ năng sống cho trẻ. Với tình huống xảy ra hỏa hoạn trong khu vực bếp ăn tập thể của nhà trường các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên đã được thực tập phương án PCCC và CNCH với phương châm 4 tại chỗ “Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ”, được hướng dẫn sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy đã được trang bị tại cơ sở.
          Buổi  thực tập là một trải nghiệm hữu ích của CB GV, NV và các cháu học sinh mẫu giáo 05 tuổi trong nhà trường nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động hơn trong công tác PCCC trong nhà trường.
Một số hình ảnh của nhà trường tại buổi thực tập












Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây