Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ hân hoan tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 04:15
Hôm nay, sáng ngày mùng 5 tháng 9 năm 2023 trong không khí tưng bừng, phấn khởi thầy và trò nhà trường đã tổ chức trang trọng buổi Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ hân hoan tổ chức  Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024
           Về dự Lễ khai giảng với nhà trường có đồng chí Nguyễn Đạt Long, Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố - Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên phủ; Đ/c Lò Thị Hiêng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Mường Thanh; đại biểu đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố ĐBP; Đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp; Đại diện Hội Cha mẹ học sinh có Đ/c Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc BHNT FWM chi nhánh Điện Biên - Hội trưởng Hội Cha mẹ học sinh và đại diện Hội cha mẹ học sinh của 30 lớp, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường cũng có mặt đông đủ.
            Mở đầu buổi Lễ khai giảng là đón các em học sinh lớp Một thân yêu. Với sự hân hoan chào đón của các của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các anh chị khối lớp trên đã giúp các em học sinh lớp Một cảm thấy tự tin, gần gũi và được yêu thương. Những hình ảnh đẹp đẽ, thiêng liêng đó sẽ còn đọng mãi trong ký ức của tuổi học trò.
Tại buổi lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Đạt Long - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến các thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai trường. Qua nghe thư mỗi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh như được tiếp thêm nguồn năng lượng, sự nhiệt huyết; luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong công tác dạy và học để góp phần đưa nền giáo dục ngày càng phát triển.
            Năm học 2023 - 2024, nhà trường có 30 lớp với 1058 học sinh. Để phát huy những thành tích đạt được của năm học 2022 - 2023 và thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, trong bài diễn văn khai giảng cô Lê Thị Nga - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: Năm học 2023 -2024 là năm nhà trường được xây dựng tổng thể nên phải phân bố học nhờ tại nhiều địa điểm trường. Bởi vậy hơn bao giờ mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên cần phát huy sức mạnh đoàn kết, chủ động, sáng tạo, đem hết lòng nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ, lương tâm và đạo đức Nhà giáo; luôn sẵn sàng khắc phục mọi khó khăn để quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
             Khép lại buổi Lễ khai giảng là phần Hội vui tươi, rộn ràng. Mỗi tiết mục văn nghệ là một thông điệp gửi đến các thầy cô giáo và các bạn học sinh lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, yêu mái trường thân thương. Đó cũng là dịp để các thầy cô giáo và các em học sinh được giao lưu, gắn bó với nhau hơn trước khi bước vào một năm học mới.     
             Buổi Lễ khai giảng của nhà trường diễn ra theo đúng tinh thần ngắn gọn, vui tươi nhưng rất trang trọng; đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi. Tất cả đã sẵn sàng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới./.
Một số hình ảnh về buổi Lễ khai giảng





























 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Hà Nội - thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây