TIN BÀI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 -2024 TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN

Thứ ba - 05/09/2023 05:29
Hôm nay, ngày 05/9/2023, trường Tiểu học Bế Văn Đàn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 – 2024.
TIN BÀI LỄ KHAI  GIẢNG NĂM HỌC 2023 -2024 TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN
       Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Cùng với niềm vui hân hoan của thầy và trò cả nước hướng về “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.”
        Hôm nay, ngày 05/9/2023, trường Tiểu học Bế Văn Đàn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học  2023 – 2024.
        Dự lễ khai giảng năm học mới ở trường Tiểu học Bế Văn Đàn có đồng chí Đc Lê Minh Tú- Uỷ viên ban thường vụ Thành uỷ, Trưởng Ban tổ chức thành uỷ. Đc Nguyễn Thị Việt Hà - Phó chủ tịch UBND phường TB , Đại biểu Hội Cựu giáo chức phường Thanh Bình; Phòng GD&ĐT; Hội phụ nữ phường Thanh Bình; Lãnh đạo tổ dân phố 1 phường Thanh Bình; Tiểu đoàn 3 trung đoàn 82;  Đơn vị kết nghĩa đại đội 10 trung đoàn 82, sư đoàn 355; Ban đại diện cha mẹ học sinh; Công ty Bảo Việt tỉnh Điện Biên; Bảo hiểm nhân thọ Tỉnh Điện Biên;  Siêu thị Hoa Ba;Ngân hàng Viettinbanhk. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giống nông nghiệp Trường Hương; Trung tâm ngoại ngữ Việt Mỹ; Công ty cơ khí và xây dựng Điện Biên; Công ty TNHH và thương mại dịch vụ Điện Biên; Cơ sở sản xuất nước A qua Như Mai cùng với 50 CBGV, NV trong nhà trường và 987 học sinh.
Ảnh  Đồng chí: Đc Lê Minh Tú- Uỷ viên ban thường vụ Thành uỷ, Trưởng Ban tổ chức thành uỷ, đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục năm học 2023 – 2024
          Năm học 2023 - 2024, trường tiểu học Bế Văn Đàn có 26 lớp với 987 học sinh, trong đó khối lớp 1 là 188 em. Thời gian diễn ra trong khoảng thời gian 60  phút, lễ khai giảng trang trọng, ngắn gọn nhưng vẫn ý nghĩa gồm: Phần Lễ: gồm các nội dung: Đón học sinh lớp 1, Chào cờ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, văn nghệ chào mừng, đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới 2023 - 2024, đọc diễn văn khai giảng, đánh trống khai giảng năm học mới, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Phần Hội gồm có chương trình văn nghệ chào mừng. Kết thúc buổi lễ toàn trường hát múa màn Vũ điệu Tây Bắc với những điệu xòe Thái thể  hiện sự đoàn kết thân thiện gắn bó, có tính tập thể dân chủ cao.
           (Ảnh: Đồng chí  Nguyễn Thị Thúy P.Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2023 – 2024 )
      Làm theo lời Bác dạy, thầy và trò trường TH Bế Văn Đàn/ trong năm qua đã ra sức thi đua, phấn đấu đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập cụ thể năm học 2022 - 2023. Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua do Ngành phát động. Thực hiện linh hoạt KH GD nhà trường. Chất lượng các mặt GD có chuyển biến mạnh mẽ và được nâng lên rõ rệt, với: 100 % học sinh được đánh giá xếp loại Tốt và Đạt về Năng lực và phẩm chất.  100% hs được đánh giá Hoàn thành tốt và Hoàn thành nội dung các môn học và hoạt động giáo dục; Số học sinh chuyển lớp và HS Hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%.
        Nhiều em học sinh tham gia các cuộc giao lưu về kiến thức trên mạng như: ViolimpicToán, Trạng Nguyên Tiếng Việt, Trạng Nguyên Toàn tài; OlimpicTiếng Anh đạt giải cao từ cấp trường đến cấp Quốc gia .Tiêu biểu là cuộc thi Trạng Nguyên toàn tài có 12 em đạt giải cấp QG; ViolimPic Toán  có 33 em đạt giải cấp tỉnh và 9 em đạt giải cấp QG; Olimpic Tiếng Anh có 19 em đạt giải cấp tỉnh và 04 em đạt giải cấp QG.
        Chất lượng đội ngũ tiếp tục được khẳng định: Có 25/40 thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, trong đó có 12 cô giáo đạt danh hiệu GV chủ nhiệm lớp cấp thành phố; 14 thầy cô được bảo lưu GV dạy giỏi cấpTP và 06 thầy cô được bảo lưu GV dạy giỏi cấp tỉnh.
       Ngoài các hoạt động học tập nhà trường còn thành lập các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo ra sân chơi cho các em học sinh có năng khiếu cũng như các em yêu thích các môn nghệ thuật để các em được thể hiện và phát huy tài năng của mình.
( Ảnh Văn nghệ giáo viên, học sinh )
       Năm học 2023-2024 với chủ đề: “Đoàn kết sáng tạo ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và Đào tạo". 
Nhiệm vụ năm học mới hết sức nặng nề, chúng ta tin tưởng rằng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ - đồng thuận của các bậc phụ huynh học sinh. Sự nhiệt tình trách nhiệm của CBGV,NV nhà trường, thầy và trò trường TH Bế Văn Đàn quyết tâm phấn đấu, thực hiện thắng lớp nhiệm vụ năm học mới. Xứng đáng là địa chỉ/ cơ sở giáo dục tin cậy, uy tín và chất lượng /trong địa bàn TP Điện Biên Phủ anh hùng./.
     (Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học 2023 -2024)












 

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây