TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 03:53
Trong không khí tưng bừng của ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Hôm nay, ngày 05/9/2023, trường Tiểu học Noong Bua long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA  LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024
         Về dự lễ khai giảng với nhà trường có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh uỷ viên - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Đình Tưởng – Phó bí thư, Chủ tịch UBND phường Noong Bua; đại diện các đơn vị kết nghĩa, các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn phường, hội CMHS nhà trường, hội cha mẹ học sinh của các tập thể lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, học sinh trong toàn trường có mặt đông đủ.
          Năm học 2023 - 2024, trường tiểu học Noong Bua có 20 lớp với 670 học sinh, trong đó khối lớp 1 là 108 em. Mở đầu buổi lễ khai giảng là lễ đón học sinh lớp 1 thân yêu. Đây là món quà ý nghĩa mà các thầy cô giáo dành tặng cho các em, giúp các em vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu cùng làm quen với thầy cô và bạn bè, để lại cho các em những ấn tượng tốt đẹp về ngôi nhà mới với sự chăm sóc ân cần của thầy cô giáo. Các thầy cô giáo và các anh chị học sinh lớp trên cùng dang rộng vòng tay chào đón các em học sinh lớp 1 vào trường trong tiếng nhạc rộn vang. Sau lễ đón học sinh lớp 1 là chương trình văn nghệ do thầy và trò nhà trường biểu diễn. Tiếp đó, toàn trường cùng thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca.
Thầy và trò nhà trường đã được nghe đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh uỷ viên - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố đọc toàn văn thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường và phát biểu ý kiến, qua lời phát biểu của đồng chí đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua; đồng thời, chỉ đạo thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của thành phố nói chung và của phường Noong Bua nói riêng. Cá nhân đồng chí cũng đã trao tặng 10 xuất quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.
           Thay mặt nhà trường, đồng chí Trần Thị Khánh Tùng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trưởng thông qua bài diễn văn khai giảng. Trong bài diễn văn, đồng chí mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Noong Bua sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ những năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.
           Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quang Hưng đã trồng lưu niệm và tặng nhà trường 02 cây Muồng hoa đào.
           Buổi lễ khai giảng của nhà trường diễn ra theo đúng tinh thần ngắn gọn, vui tươi nhưng rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.
Một số hình ảnh về buổi lễ khai giảng


































 

Nguồn tin: Trường tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây