TRUNG THU ĐẶC BIỆT CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH HƯỚNG VỀ GIA ĐÌNH CÁC BẠN NHỎ Ở TỈNH BỊ ẢNH HƯỞNG CƠN BÃO SỐ 3

Thứ sáu - 13/09/2024 05:16
TRUNG THU ĐẶC BIỆT  CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH   HƯỚNG VỀ  GIA ĐÌNH CÁC BẠN NHỎ Ở  TỈNH BỊ ẢNH HƯỞNG CƠN BÃO SỐ 3

            Trung thu đang đến gần, mỗi năm dịp trung thu về các bạn nhỏ trường MN Nam Thanh sẽ được cha, mẹ và các cô phối hợp tổ chức tưng bừng để phá cỗ, vui múa hát cùng chị hằng.  Tết trung thu đặc biệt  năm nay, sau khi nghe tin về sự  thiệt hại bởi siêu bão Yagi, cơn Bão số 3. Nhà trường tạm dừng tổ chức trung thu  và tuyên truyền giáo dục học sinh truyền thống “ Lá lành, đùm lá rách, tấm lòng yêu thương chia sẻ tính nhân văn trong mỗi con người Việt Nam”. Tấm lòng hướng về nhân dân và các bạn vùng lũ.  Mỗi một bạn nhỏ sẽ bớt một chút phần quà trung thu để gửi đến những chia sẻ và động viên các bạn nhỏ cùng gia đình vượt qua gia đoạn khó khăn này.
          Sau lời kêu gọi vận động ủng hộ, ngày 11/9/ 2024 2024 của UBMTTQ Việt Nam  tỉnh Điện Biên mỗi CBGVCNV nhà trường đã ủng hộ 1 ngày lương , và hôm nay các bạn nhỏ trường mầm non nam thanh cũng gửi đến  các bạn nhỏ ở vùng bị thiệt hại bởi siêu bão yagi  những món quà nho nhỏ, những tình cảm yêu thương,  mong các bạn hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn.
          Tại lễ phát động, toàn thể cán bộ, nhân viên,  các con học sinh tích cực hưởng ứng và số tiền thu được là 12.953.000 đ. Cô và trò nhà trường  mong muốn góp một phần nhỏ để chia sẻ, giúp người dân vùng bị ảnh hưởng cơn bão vượt qua giai đoạn khó khăn này.  Bằng tất cả tấm lòng, sự sẻ chia cô và trò nhà trường đang hướng về đồng bào vùng lũ với những việc làm ý nghĩa, thiết thực nhất. Mỗi mỗi món quà được gửi trao mang theo những tình cảm, những lời nguyện cầu bình an đến cho bà con vùng bị vùng lũ thân yêu mong bà con và các em học sinh mau chóng ổn định cuộc sống . 

Một số hình ảnh tại buổi lễ phát động































 

Tác giả: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây