HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN NĂM HỌC 2022 -2023

Thứ hai - 07/11/2022 08:57
Hưởng ứng phong trào thi đua của toàn ngành Giáo dục chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) của nhà trường.Trường mầm non Hoa Sen tưng bừng tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022- 2023
HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN NĂM HỌC 2022 -2023

        Hội thi giáo viên dạy giỏi là một trong những hoạt động chuyên môn nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên, tạo điều kiện để các giáo viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, tìm ra phương pháp, kĩ năng dạy học tích cực, mới lạ, phù hợp theo định hướng phát triển năng lực của trẻ. Phong trào cũng là cơ hội để mỗi giáo viên phát huy sở trường, kĩ năng giảng dạy của mình và đây cũng là cơ hội để mỗi lớp, mỗi trẻ thi đua học tập thật tốt để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

       Hội thi được tổ chức từ ngày 28/10/2022  đến ngày 4/11/2022 với sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các cô giáo trong trường. Trong các tiết dạy, giáo viên đã vận dụng linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp nhằm phát triển năng lực của trẻ, mang đến những tiết học hay sôi nổi, hứng thú, giúp các bé phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo.

         Qua Hội thi cho thấy các cô giáo đã không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, nghiên cứu bài dạy, đầu tư phương tiện và đồ dùng dạy học để có được những tiết dạy đạt hiệu quả cao. Chúng ta tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo sáng suốt, hiệu quả của Ban giám hiệu trường mầm non Hoa Sen cùng với tinh thần trách nhiệm cao, lòng yêu nghề sâu sắc và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các cô giáo cũng như sự phối hợp chặt chẽ của các bậc cha mẹ học sinh, trường mầm non Hoa Sen sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội thi giáo viên giỏi trường mầm non Hoa Sen








Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây