HÂN HOAN CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022) TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ

Thứ năm - 17/11/2022 11:25
HÂN HOAN CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022) TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ
            Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống “tôn sư, trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” bởi trải qua các thời kỳ, người thầy vẫn luôn góp phần không nhỏ trong việc hun đúc nên tâm hồn Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Người thầy được tôn vinh là: “kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học là: “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo”. Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:
“Vì lợi ích mười năm trồng cây
       Vì lợi ích trăm năm trồng người”
        Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của thầy cô giáo các nhà quản lý giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp, các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh chúng ta thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô.
Cùng hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022 trường mầm non Hoa Mơ tổ chức chuỗi các hoạt động.
          Mở đầu là hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, với mong muốn tri ân và tôn vinh các cô giáo - "những người gieo ước mơ" và ươm mầm ước mơ cho biết bao em bé hạnh phúc, thông qua hội thi giáo viên được thể hiện năng lực, học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy chăm sóc giáo dục trẻ tiêu biểu là cô giáo Nguyễn Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Phương Thảo. Hội thi đã được khép lại với rất nhiều thành công và dấu ấn. Tất cả phần thi tài đều có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện được trình độ chuyên môn, sự sáng tạo không ngừng của các cô giáo. Kết quả 10/10 giáo viên tham gia đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023.
         Nằm trong chuỗi  hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là Hội thi làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo theo chủ đề từ nguyên vật liệu tự nhiên, dễ kiếm, đa dạng; sản phẩm lại gần gũi với hoạt động của trẻ, thể hiện sự sáng tạo, sự phối hợp nhịp nhàng giữa giáo viên và các bậc phụ huynh, giữa các giáo viên trong lớp. Hội thi thu hút 40 bộ đồ dùng dạy học, đồ chơi tham gia. Kết quả: giải A: 28 bộ; giải B: 09 bộ; giải C: 03 bộ.
Sáng ngày 16/11/2022 hoạt động trải nghiệm được diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình, chu đáo của các bậc phụ huynh. Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 các con cùng với ông, bà, bố, mẹ của mình thể hiện những tình cảm để tri ân thầy cô qua các hoạt động: biểu diễn văn nghệ, biểu diễn thời trang; cắm hoa, làm bánh và tham gia góc khám phá một số hoạt động mang đậm nét văn hoá địa phương: Trò chuyện về trang phục dân tộc, dụng cụ âm nhạc; trải nghiệm quay tơ, đan lát… Thông qua hoạt động trải nghiệm sẽ giúp các con mạnh dạn, tự tin, chia sẻ, có niềm say mê tìm hiểu, thích khám phá và biết cách lĩnh hội những kiến thức mới, cách hình thành kỹ năng mới.
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất đến các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang dạy cái Tâm, cái Trí để thực hiện sứ mệnh “chắp cánh cho những mầm xanh tương lai bay cao” Kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe và bùng cháy ngọn lửa của nhiệt huyết và tài năng để tiếp tục sự nghiệp giáo dục vẻ vang!
                           Một số hình ảnh về chuỗi các hoạt động tại nhà trường












Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây