TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2023-2024

Thứ năm - 30/05/2024 04:58
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2023-2024
        Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường mầm non Hoa Sen
       Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp.
       Sáng ngày 30/5/2024, trường mầm non Hoa Sen tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho Hội phụ huynh nhà trường, các các cô giáo trong nhà trường và đặc biệt là sự góp mặt các bạn học sinh trường Mầm Non Hoa Sen.
       Thay mặt Ban giám hiệu nhà giáo Lò Thị Thu Hồng –  Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu thể hiện tình cảm, lời chúc đến các cháu học sinh 5 tuổi với những lời chúc tốt đẹp đầy thân thương và trìu mến. Những tiết mục văn  nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các bạn khối 5-6 tuổi và  mãi nhớ về các cô giáo mầm non Hoa Sen và các em nhỏ đáng yêu ở lớp sau!
        Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc khó tả, nhất là đối với các bé khối 5-6 tuổi, xa mái trường mầm non, xa các cô giáo đã hằng ngày chăm sóc các em từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy các em từng điệu múa, lời ca, nuôi dưỡng các em có một tâm hồn cao đẹp từ khi các em đang là mầm xanh tương lai của đất nước.  Cả cô và trẻ đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.
        Đây còn là buổi chia tay và đánh dấu ngày trong đại của các bé 5 tuổi đã hoàn thành chương trình giáo dục mầm non và rời mái trường mầm non đến một môi trường hoàn toàn mới với chân trời tri thức mới. Từ đó, mở ra một chặng đường mới, ghi nhận sự lớn khôn, sự kỳ vọng của thầy cô, cha mẹ để các bé tiếp tục phấn đấu trong một cấp học nhiều thử thách hơn.
       Buổi lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024 và chia tay các bé 5 tuổi trường mầm non Hoa Sen đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, bùi ngùi xúc động với những giây phút chia tay bạn bè và cô giáo của các bạn nhỏ 5 tuổi đã chính thức khép lại. Chúc các con có một mùa hè sôi động đầy ý nghĩa, luôn chăm ngoan học giỏi, sẽ luôn tự tin và mạnh mẽ vững bước trên chặng đường phía trước./.
Sau đây là một số hình ảnh



































Tác giả: Trường mầm non Hoa Sen

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây