HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ ATGT CHO BÉ TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ ba - 24/09/2024 23:28
HOẠT  ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ ATGT CHO BÉ TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 và tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông cùng với mục tiêu giáo dục và nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Sáng nay, ngày 25 tháng 9 năm 2024, trường mầm non 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với Công an phường Tân Thanh tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông lần thứ nhất tại điểm trường Trung tâm.
Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé khối mẫu giáo bé, nhỡ, lớn.
Dưới sự truyền đạt của đồng chí: Nguyễn Hữu Châu cán bộ - Công an phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, buổi tuyên truyền diễn ra trong bầu không khí gần gũi, thân thiện truyền tải đến các bé, cán bộ, giáo viên, nhân viên những kiến thức cơ bản, thiết thực, ý nghĩa khi tham gia giao thông một cách hiệu quả và sâu sắc nhất. Trong không khí ấm áp cởi mở, thân thiện của chú công an, các bé đã tích cực hưởng ứng các hoạt động, mạnh dạn tự tin trả lời các câu hỏi của chú công an và thể hiện sự hiểu biết của mình về các vấn đề liên quan đến Luật an toàn giao thông đường bộ đã được cô giáo và cha mẹ dạy.
Tại buổi tuyên truyền chú Nguyễn Hữu Châu đã nhấn mạnh những nội dung vô cùng thiết thực cho các bé đó là: Cách đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy; hiệu lệnh điều khiển của các chú cảnh sát giao thông trên các ngã tư, ngã ba đường phố; hướng dẫn khi các bé sang đường; giới thiệu các biển báo đèn hiệu giao thông. Đặc biệt các bé được thực hành trải nghiệm đội mũ bảo hiểm; trả lời các tình huống khi tham gia giao thông và được nhận món quà yêu thích khi thực hiện/trả lời đúng như: Bánh quy, kẹo, kẹo mút, thạch, …
Qua đây, các bé đã hiểu rõ và có thêm vốn kiến thức về việc chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông và nắm được các kỹ năng cần thiết để tham gia giao thông an toàn.
Kết thúc buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo cùng các đồng chí công an phường Tân Thanh đã phối hợp tổ chức thành công buổi tuyên truyền./.
Một số hình ảnh minh họa





 
















Tác giả: Trịnh Thị Tuyết – GV Trường Mầm non 7/5

Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây