TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THÁNG 4 VỚI CHỦ ĐỀ “TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC – LAN TOẢ YÊU THƯƠNG”

Thứ năm - 11/04/2024 06:20
Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2023 -2024 của trường tiểu học Nam Thanh. Ngày 5/4/2014, trường Tiểu học Nam thanh tổ chức buổi hoạt động trải nghiệm tháng 4 với chủ đề “Trường học hạnh phúc – Lan tỏa yêu thương” Hướng kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954 – 7/5/2024 cho các em học sinh. Qua buổi hoạt động trải nghiệm giúp các em thấy được giá trị của sự hạnh phúc, lan tỏa được tình yêu thương.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THÁNG 4 VỚI CHỦ ĐỀ “TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC – LAN TOẢ YÊU THƯƠNG”
        Tham dự buổi hoạt động trải nghiệm có sự hiện diện của Bác Hồ Bá Thành – Hội trưởng hội cha mẹ học sinh nhà trường; Cô Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Cô Trần Thị Thu Hiền, thầy Hoàng Anh Tuấn - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 700 em học sinh.
         Trong lời phát biểu, cô Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nói “Trường học hạnh phúc” là nơi thầy - cô, học sinh cũng như phụ huynh đều cảm thấy hạnh phúc khi tham gia vào hoạt động giáo dục của nhà trường. Đó là nơi tình yêu thương giữa thầy cô và học trò bồi đắp hàng ngày. “Hãy yêu thương học trò bằng tất cả trái tim và tấm lòng nhân ái của mình, hãy lan tỏa cho các con niềm tin và tình yêu vào cuộc sống, vào tương lai bằng chính những ứng xử đầy tính nhân văn của mình. Hãy làm cho mỗi lớp học, mỗi ngôi trường thực sự trở nên hạnh phúc, mỗi ngày đến trường của các con thực sự là một ngày vui”.
Ngay sau bài phát biểu của đồng chí hiệu trưởng, hoạt động trình diễn trang phục dân tộc với sự tham gia của phụ huynh, học sinh, thầy cô tham gia đã truyền đi thông điệp yêu thương, gắn kết giữa gia đình và nhà trường.
           Hoạt động trò chơi, thể hiện sự thấu hiểu, sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng giữa thầy cô - phụ huynh - học sinh. Sự đồng hành đó đã khẳng định hơn nữa sự gắn kết và lan tỏa yêu thương trong môi trường giáo dục, tất cả vì sự phát triển của học sinh thân yêu.
         Qua hoạt động với chủ đề “Trường học hạnh phúc – lan toả yêu thương” nhà trường hướng tới hình thành các giá trị cốt lõi “yêu thương, an toàn và tôn trọng”; Mỗi thầy cô sẽ luôn là người truyền cảm hứng để mang đến cho học trò những giờ học hạnh phúc, cho các em cảm nhận “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TRẢI NGHIỆM














Tác giả: Trường Tiểu học Nam Thanh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây