CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI "THIẾU NHI VUI KHỎE" LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN

Thứ hai - 18/03/2024 20:24
Ngày 18 tháng 3 năm 2024, Liên đội trường Tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe và phát động hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam. Chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI "THIẾU NHI VUI KHỎE" LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN
        Thực hiện Công văn số 321/PGDĐT, ngày12/03/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe -Tiến bước lên Đoàn".
          Hôm nay, ngày 18 tháng 3 năm 2024, Liên đội trường Tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe và phát động hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam. Chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
          Tham dự ngày hội, có các cô giáo trong ban giám hiệu, cùng với các thầy cô giáo trong nhà trường và toàn thể 991 em đội viên, thiếu niên và nhi đồng trong toàn Liên đội cũng có mặt đông đủ.
           Phát biểu khai mạc tại ngày hội, đồng chí Trần Thị Hường - Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng đã ghi nhận và biểu dương các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng đã nỗ lực phấn đấu có nhiều đóng góp cho phong trào của Liên Đội. Đồng thời phát động tới toàn thể Liên đội, hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của Thiếu nhi Việt Nam. Chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Nhân dịp này, các bạn đội viên, nhi đồng trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã được nghe lại đoạn phim tư liệu về chiến thắng lịch sử Điện Biện Phủ ngày 7/5/1954. Tiếp đó, các em còn được tham gia giao lưu trả lời các câu hỏi tìm hiểu về sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các gương anh hùng trong chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
Trong không khí vui tươi của ngày hội, các em học sinh được tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc và cùng tham gia đồng diễn sân trường trên nền nhạc lời bài hát "Tự hào thiếu nhi Việt Nam và Kun học tốt".
          Ngày hội là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Thanh niên, hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), và các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
          Với nhiều hoạt động ý nghĩa, ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" của Liên đội trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã góp phần tạo động lực to lớn, thúc đẩy các em phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, xây dựng lớp thiếu nhi thời kỳ mới có giá trị phẩm chất đạo đức tốt đẹp, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, học hỏi, giáo dục các em lòng biết ơn các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu để lại nền độc lập tự do cho đất nước. Đặc biệt là tạo tâm thế cho các em tham gia hưởng ứng sôi nổi 7 tuần thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY HỘI " THIẾU NHI VUI KHỎE"




















 

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây