TRƯỜNG THCS HIM LAM DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH (2/9/1945 - 2/9/2024)

Thứ năm - 29/08/2024 20:58
TRƯỜNG THCS HIM LAM DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH (2/9/1945 - 2/9/2024)
          Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945– 2/9/2024), chiều ngày 29/8/2024, đoàn cán bộ GV- NV- HS trường THCS Him Lam trang trọng tổ chức Lễ dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1 tỉnh Điện Biên.
         Tham dự lễ viếng có Nhà giáo ưu tú Cao Thị Đại – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ GV-NV và đại diện các em HS trường THCS Him Lam.
       Trong không khí trang nghiêm, thành kính tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và đại diện các em học sinh nhà trường đã dành một phút mặc niệm, dâng hoa lên đài tưởng niệm, thắp hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập cho dân tộc, đem lại tự do, hòa bình cho nhân dân.
Sau lễ dâng hương, Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và các em học sinh đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1, tại đây đồng chí Cao Thị Đại – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đại diện các em học sinh dâng nén hương thơm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ tại từng phần mộ liệt sĩ.  
        Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn; cầu cho đất nước ngày càng phồn vinh, quốc thái dân an, nhà trường gặt hái thành công trong năm học mới.
        Để xứng đáng với sự hy sinh cao quý của các anh hùng, liệt sĩ, những người có công với đất nước, thầy và trò nhà trường nguyện đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.
Một số hình ảnh




















 

Tác giả: Trường THCS Him Lam

Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây