TRƯỜNG THCS HIM LAM HÂN HOAN NGÀY TỰU TRƯỜNG

Thứ năm - 29/08/2024 20:47
Thực hiện Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2024 của UBND tỉnh Điện Biên ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024 – 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên; thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường, sáng ngày 29 tháng 8 năm 2024 trường THCS Him Lam tổ chức tựu trường.
TRƯỜNG THCS HIM LAM HÂN HOAN NGÀY TỰU TRƯỜNG
         Chưa đến 7 giờ, cổng trường đã tấp nập phụ huynh đưa con đến trường, các em học sinh học sinh lớp 6 lần đầu tiên bước chân vào ngôi trường mới với nhiều bỡ ngỡ, hồi hộp và lo lắng song với sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô của các anh chị học sinh lớp 7,8,9 đã xóa tan bầu không khí ngượng ngùng của buổi đầu tiên.
Trong buổi tựu trường các em học sinh đã được tìm hiểu truyền thống nhà trường; học tập nội quy, quy định trường lớp; xây dựng nội quy lớp học; học nội quy an toàn trường học, phòng chống tai nạn thương tích; hướng dẫn sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị nhà trường; phổ biến kế hoạch đầu năm học; hướng dẫn học sinh chuẩn bị sách giáo khoa, đồ dùng học tập, trang phục học sinh.
         Buổi tựu trường đầu tiên sau bao ngày tháng nghỉ hè xa cách với những tiếng cười rộn vang trong mỗi lớp học chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí của các em lớp 6 khi bước chân vào ngôi trường mới – trường THCS Him Lam.
        Chúc các em bước vào năm học mới luôn chăm ngoan, học giỏi, tích cực, chủ động, sáng tạo và gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện; phát huy truyền thống vẻ vang của trường THCS Him Lam.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH









 

Tác giả: Trường THCS Him Lam

Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây