NIỀM VUI CỦA CÔ VÀ TRÒ TRONG BUỔI TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH MẪU GIÁO 5 TUỔI

Thứ năm - 25/05/2023 05:48
Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2023 trường mầm non 20/10 long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2022 – 2023 và chia tay học sinh mẫu giáo 5 tuổi.
NIỀM VUI CỦA CÔ VÀ TRÒ TRONG BUỔI TỔNG KẾT  VÀ CHIA TAY HỌC SINH MẪU GIÁO 5 TUỔI
         Tháng 5 lại về trong niềm hân hoan của các bạn nhỏ Trường mầm non 20/10. Hè về cũng là lúc các bạn lớp mẫu giáo 5-6 tuổi, chia tay với trường, với lớp, với cô, với bạn để bước sang một môi trường học tập mới. Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2023 trường mầm non 20/10 long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2022 – 2023 và chia tay học sinh mẫu giáo 5 tuổi.
        Về dự buổi tổng kết nhà trường được đón tiếp đồng chí Lò Thị Hiêng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban mặt trận tổ quốc phường Mường Thanh; Đồng chí Nguyễn Nhật Hà – trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng Đại diện hội cha mẹ học sinh 13 nhóm/lớp; Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và trên 400 các bé đến từ các khối lớp nhà trẻ và mẫu giáo.
        Mở đầu buổi tổng kết năm học nhà trường được đón chào phần giao lưu của các bé với giáo viên trung tâm tin học và ngoại ngữ tỉnh Điện Biên. Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò.
Trong buổi tổng kết năm học bạn Gia Bảo đại diện cho các bạn lớp mẫu giáo 5 tuổi đã phát biểu nói lên cảm xúc, lời tri ân của mình trong buổi tạm biệt trường, lớp và các cô giáo.
Cũng tại buổi tổng kết đ/c Dương Thị Hồng Hạnh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trao phần thưởng và giấy khen cho các cháu đạt  danh hiệu Bé khỏe – Bé ngoan, Bé chăm bé ngoan và các lớp đạt tiên tiến và tiên tiến xuất sắc, các cán bộ, giáo viên, nhân viên được khen thưởng trong năm học 2022 – 2023.
       Buổi tổng kết và chia tay học sinh mẫu giáo 5 tuổi của trường Mầm non 20/10 đã kết thúc, đánh dấu  một năm học đã qua tràn đầy sự tự hào về thành tích đã đạt được của cô và trò. Những gương mặt vui tươi, tràn ngập hạnh phúc  ấy  là động lực giúp cho Trường Mầm non 20/10 phát huy hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ những năm học tiếp theo./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỔNG KẾT NĂM HỌC












 

Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây