CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN NĂM HỌC 2023-2024 TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI

Thứ ba - 22/08/2023 23:50
Trường mầm non Hoa Mai chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới 2023-2024.
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN NĂM HỌC 2023-2024   TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI

        Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc chuẩn bị các điều kiện cho năm học 2023-2024, Trường mầm non Hoa Mai đã triển khai đến cán bộ, giáo viên, nhân viên tiến hành rà soát các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi hiện có nhằm chuẩn bị tốt cho ngày khai giảng năm học mới 2023-2024.

       Với Chủ đề “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm”, ngay từ đầu tháng 8/2023 nhà trường phân công nhiệm cụ thể cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên; triển khai tổng vệ sinh trường lớp phải xanh, sạch, đẹp và an toàn và đặc biệt triển khai xây dựng môi trường trong và ngoài nhà trường phù hợp với chủ đề năm học. Chỉ đạo sát sao đến giáo viên các lớp trang trí theo hướng mở lấy trẻ làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học, từng độ tuổi. Tận dụng không gian của nhà trường bố trí không gian cho trẻ trải nghiệm, để khi trẻ đến trường mỗi ngày là một ngày vui.

        Để chuẩn bị cho năm học mới bên cạnh công tác tôn tạo cảnh quan môi trường thì các hoạt động văn nghệ của giáo viên cũng được đẩy mạnh, các cô giáo tranh thủ thời gian trẻ chưa đến trường đã tích cực tập luyện văn nghệ nhằm đem lại không khí vui tươi phấn khởi cho ngày khai trường.

         Nhà trường đã và đang chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất để đón chào năm học mới 2023-2024, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày tựu trường và khai giảng năm học mới cho cô và trò trường mầm non Hoa Mai. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học cho trẻ trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng. Hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 Trường mầm non Hoa Mai tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG












Nguồn tin: Trường MN Hoa Mai, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây