Trải nghiệm thú vị của các bé Tường mầm non Him Lam thành phố Điện Biên Phủ tại Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH

Thứ sáu - 19/05/2023 00:19
Sáng ngày 18/5/2023, Trường mầm non Him Lam đã phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, công an tỉnh tổ chức cho các cháu học sinh buổi trải nghiệm thực tế, học tập, tìm hiểu các kiến thức cơ bản về PCCC & CNCH; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.
Trải nghiệm thú vị của các bé Tường mầm non Him Lam thành phố Điện Biên Phủ  tại Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH
       Hướng đến kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Mình kính yêu ( 19/5/1890- 19/5/2023)
       Sáng ngày 18/5/2023, Trường mầm non Him Lam đã phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, công an tỉnh tổ chức cho các cháu học sinh buổi trải nghiệm thực tế, học tập, tìm hiểu các kiến thức cơ bản về PCCC & CNCH; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.
      Đoàn của nhà trường ,đã được Cán bộ, chiến sĩ đơn vị tiếp đón chu đáo, trẻ được giao lưu cùng các cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, được tham quan đơn vị .Trong đơn vị có các khu vực như vườn rau cây ăn quả, rất nhiều các con vật nuôi các bé được tự tay cho các con vật nuôi ăn, và được các chú giới thiệu về trang phục, các phương tiện thiết bị, dụng cụ chuyên dùng trong công tác PCCC & CNCH. Các bé được xem trực tiếp các chú diễn tập PCCC.Ngoài ra, các cháu được hướng dẫn cách thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra,.
       Thông qua các hoạt động vui chơi, học tập cùng các em nhỏ, đơn vị cũng đã lồng ghép và tuyên truyền các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC & CNCH đến các giáo viên trong nhà trường. Góp phần  nâng cao nhận thức và các kiến thức cho các em học sinh mầm non và giáo viên trong công tác PCCC và CNCH.
        Tập thể Trường mầm non Him Lam, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Tập thể Cán bộ, chiến sĩ  Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Điện Biên. Đã tạo điều kiện tốt nhất, để buổi hoạt động trải nghiệm của trẻ thành công tốt đẹp. Chúc cho tập thể đơn vị Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Điện Biên có nhiều sức khỏe, niềm vui, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi trải nghiệm của trẻ:












 

Nguồn tin: Trường MN Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây