TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ CHIA TAY HỌC SINH MẪU GIÁO 5 TUỔI

Chủ nhật - 28/05/2023 23:24
Ngày 29/5/2023 trường mầm non Hoa Ban - Thành phố Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2022 – 2023 và chia tay học sinh mẫu giáo 5 tuổi.
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC TỔNG KẾT  NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ CHIA TAY HỌC SINH MẪU GIÁO 5 TUỔI

“Nắng vàng rộn rã tiếng ve
Râm ran báo hiệu mùa hè chia tay”

         Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu rộn rã trên những tán lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Một năm học trôi qua thật nhanh với cô và trò trường mầm non Hoa Ban. Ngày 29/5/2023 trường mầm non Hoa Ban - Thành phố Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2022 – 2023 và chia tay học sinh mẫu giáo 5 tuổi.
         Mở đầu buổi tổng kết là chương trình văn nghệ đặc sắc do các bé trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn và phần giao lưu tiếng anh với những trò chơi và bài hát hấp dẫn, lôi cuốn trẻ. Nối tiếp chương trình là phần trao giấy khen do các cô giáo trung tâm tin học ngoại ngữ Tỉnh Điện Biên trao tặng cho các bé đạt thành tích xuất sắc trong suốt năm học. Tiết mục hát múa “Tạm biệt búp bê” như thay cho lời muốn nói của các bé đến từ khối mẫu giáo lớn gửi đến các cô giáo và các bạn, như một lời tri ân, lời chào tạm biệt và tình yêu dành cho ngôi trường mầm non Hoa Ban để các bé bước vào lớp một.
        Khép lại một năm học với nhiều kỷ niệm đẹp. Giờ đây các con đã lớn khôn, cô chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là niềm tự hào của cha mẹ và của trường mầm non Hoa Ban thân yêu xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ./.         
                                                                                            

Một số hình ảnh buổi tổng kết:















 

Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây