TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “ TÔI YÊU VIỆT NAM” VỚI CHỦ ĐỀ “ BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG”

Thứ sáu - 19/05/2023 00:24
Sáng ngày 18/5/2023 Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 – 1890 – 19/5/2023 với chủ đề “ Bé với an toàn giao thông”.
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “ TÔI YÊU VIỆT NAM” VỚI CHỦ ĐỀ “ BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG”
        T hực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, Kế hoạch số 14/KH-TMNTTr ngày 25/04/2023 Kế hoạch tổ chức Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2022 - 2023. Sáng ngày 18/5/2023 Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 – 1890 – 19/5/2023 với chủ đề “ Bé với an toàn giao thông”. Với mục đích giúp giáo viên và học sinh thực hiện tốt nội dung giáo dục ATGT trong chương trình GDMN, nâng cao chất lượng giáo dục an toàn giao thông cho trẻ. Nhằm tuyên truyền hướng tới sự phát triển an toàn và bền vững của giao thông Việt Nam, đặc biệt là những giải pháp thiết thực về giáo dục ATGT đối với thế hệ tương lai, góp phần hình thành những kỹ năng, hành vi, thói quen cho trẻ khi tham gia giao thông từ lứa tuổi mầm non.
           Tới dự chương trình “Tôi yêu Việt Nam” của trường mầm non Thanh Trường có đồng chí Tạ Thị Lê - Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân phường Thanh Trường; Đ/c Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng GD &ĐT thành phố; Đ/c Phạm Thị Thùy Dương; Đ/c Đỗ Kim Dung Chuyên viên MN phòng GD & ĐT thành phố; Bác Nguyễn Thị Liên - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh và 20 bác trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của các khối lớp; các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và hơn 400 các cháu học sinh đại diện cho các bé của các khối lớp trong nhà trường.
          Chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” đã diễn ra với các nội dung: Văn nghệ chào mừng, kiểm tra kiến thức về đặc điểm, nơi hoạt động của các loại PTGT và các loại biển báo đơn giản qua nội dung “Rung chuông vàng”, phần chung sức là các trò chơi của khối mẫu giáo Bé - Nhỡ - Lớn, phần trải nghiệm “ Bé với an toàn giao thông” đi qua ngã tư đường phố. Qua các nội dung của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trẻ được giao lưu, học hỏi, đoàn kết giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau trong hoạt động tập thể, giúp trẻ nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh nhẹn, mạnh mẽ, bền bỉ, khéo léo, tăng cường tính độc lập, tự chủ, mạnh dạn, tự tin, tích cực, rèn luyện kỹ năng phối hợp hoạt động nhóm, tập thể. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm huy động tối đa sự tham gia phối hợp của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục thể chất, tăng cường các điều kiện, cơ hội cho trẻ vận động phù hợp với từng độ tuổi. Đây cũng là cơ sở để nhà trường đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Từ đó giúp cho cán bộ quản lý và giáo viên đúc rút kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi và phát huy tính sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ theo hướng “Lấy trẻ làm trung tâm”. Đồng thời có kế hoạch bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để triển khai thực hiện các hoạt động và nội dung giáo dục phát triển vận động trong chương trình giáo dục mầm non đạt hiệu quả cao.
          Chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả, các đ/c lãnh đạo Phòng Giáo dục, UBND phường Thanh Trường, các cơ quan ban ngành, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là các cháu học sinh. Thực sự đây là sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho các bé ở lứa tuổi mầm non. Từ đó tăng thêm niềm tin và tích cực phối hợp với nhà trường tham gia chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ./.
 
Một số hình ảnh tại chương trình ”Tôi yêu Việt Nam”













Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây