TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC HỘI THI “BÉ KHỎE - BÉ NGOAN”; TRIỂN LÃM TRANH VẼ CỦA TRẺ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ sáu - 28/04/2023 05:52
Từ ngày 19/4 đến ngày 28/4/2023 trường Mầm non Hoa Ban tổ chức Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan; triển lãm tranh vẽ của trẻ cấp trường.
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC HỘI THI “BÉ KHỎE - BÉ NGOAN”; TRIỂN LÃM TRANH VẼ CỦA TRẺ CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2022 - 2023
          Thực hiện Kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Từ ngày 19/4 đến ngày 28/4/2023 trường Mầm non Hoa Ban tổ chức Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan; triển lãm tranh vẽ của trẻ cấp trường. Thông qua hội thi nhằm đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ cũng như thực hiện công tác tuyên truyền rộng rãi tới các bậc phụ huynh và toàn xã hội về kiến thức chăm sóc nuôi dạy trẻ theo khoa học và thực hiện nội dung dạy trẻ trong Chương trình giáo dục mầm non.
         Năm học 2022 - 2023 Hội thi được tổ chức theo phương thức đổi mới, sáng tạo nhằm gây hứng thú cho trẻ. Nội dung gồm 2 phần thi: Thi bé khỏe và Thi bé ngoan; Phần thi bé khỏe: Trẻ có chiều cao và cân nặng cân đối, da dẻ hồng hào khỏe mạnh, tiêm chủng đầy đủ theo bộ y tế quy định; Phần thi bé ngoan: Chia ra làm 2 nội dung thi: Phần thi năng khiếu, thể chất và phần thi trí tuệ. Nội dung thi là những bài học trên lớp được cô giáo dạy trẻ hàng ngày và nằm trong Chương trình giáo dục mầm non thuộc 5 lĩnh vực phát triển của trẻ: lĩnh vực phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm kỹ năng - xã hội và thẩm mỹ nhằm tạo cho các bé mạnh dạn tự tin trong giao tiếp và rèn luyện trí tuệ.
Phần thi triển lãm tranh vẽ của trẻ được kết hợp cùng với phần thi năng khiếu của Hội thi Bé khoẻ - Bé ngoan. Các bài vẽ, nặn, xé dán được các bé thể hiện với ý tưởng sáng tạo, độc đáo, sự kết hợp hài hòa màu sắc, cân đối của bức tranh với những chủ đề đa dạng và phong phú như: ngôi nhà thân yêu của bé, các con vật, biển đảo, phong cảnh quê hương, đất nước và con người...Qua hội thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng nâng cao thị hiếu thẩm mỹ và năng khiếu cho trẻ.
          Trong không khí về dự hội thi các bé vui mừng phấn khởi, háo hức; phụ huynh trong tâm trạng chờ đợi, hồi hộp, lo âu; các cô giáo bận rộn, lo lắng hơn và hy vọng những điều tốt đẹp nhất từ hội thi đến với các bé. Sau gần một tuần tổ chức hội thi, với sự tự tin, bình tĩnh, mạnh dạn tham gia các nội dung thi của các bé cùng với tinh thần chấm thi nghiêm túc, khách quan công bằng của các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo. Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao: 1 giải đặc biệt, 68 giải nhất, 89 giải nhì, 99 giải ba và 33 giải khuyến khích.
           Hội thi kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bé và các bậc phụ huynh./.
Một số hình ảnh của hội thi:










 

Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây