CẢM XÚC CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON 7/5 VỀ CHUYẾN ĐI VIẾNG ĐỀN THỜ CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ VÀ THAM QUAN BẢO TÀNG LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ sáu - 05/05/2023 04:04
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 05/7/2023), sáng ngày 05 tháng 5 năm 2023 Ban giám hiệu trường Mầm non 7/5 đã tổ chức cho các bé khối mẫu giáo nhỡ (4-5 tuổi) đi viếng Đền thờ các anh hùng liệt sỹ và tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
CẢM XÚC CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON 7/5  VỀ CHUYẾN ĐI VIẾNG ĐỀN THỜ CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ  VÀ THAM QUAN BẢO TÀNG LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ
            Đây là 1 hoạt động mang đầy ý nghĩa của các cô giáo trong Ban giám hiệu và cô trò trường mầm non 7/5.
          Tới Đền thờ các anh hùng liệt sỹ các cô giáo và các cháu học sinh đã dâng hương, kính dâng Lễ viếng các anh hùng liệt sỹ. Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi Lễ, các cô và các cháu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.
          Đến Bảo tàng cô và trò được trực tiếp lắng nghe, quan sát những tư liệu, hiện vật, kỷ vật, hình ảnh ghi dấu về chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” năm xưa ... Đặc biệt là được xem bức tranh Panorama tái hiện toàn cảnh chiến dịch Điện Biên Phủ vô cùng hùng tráng, kỳ vĩ với đầy cảm xúc tự hào.
         Lễ viếng Đền thờ các anh hùng liệt sỹ và tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ vào dịp kỷ niệm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ được nhà trường tổ chức thường niên, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ. Qua đó phát huy được truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc ở cả cô và trò trường mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ./.
Sau đây là những bức ảnh ghi lại những khoảng khắc ý nghĩa của cô trò trường mầm non 7/5














 

Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây